แพงขยาดอินเตอร์เน็ต กลัวรูปฉาวโผล่!!

อินเลิฟกันแบบทุลักทุเล สำหรับคู่รัก คู่ฮอต "แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล" กับคาสโนว่า "ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช"

ที่ถึงแม้กระแสความรักจะดูไม่ค่อยจะดีเท่าไร แต่ทั้งคู่ก็ ฝ่าฟันมาได้ ยิ่งพักนี้กระแสนิ่งจนแทบจะลืมไปก็ว่าได้ แต่ล่าสุด...ดั้นมีภาพหลุดสุดสวีทออกมา เป็นทริปที่ทั้งคู่กอดกันลั้นล๊า ริมหาดสวย แถมหนุ่มฟลุคโป๊แบบสุดๆ ซะด้วย ล่าสุดเจอเธอเข้าจึงเข้าไปสอบถาม ซึ่งสาวเจ้าก็ตอบหน้าเว็งๆ ว่า " เซ็งเหมือนกัน รูปนี้อยู่ในเฟซบุ๊คของพี่ฟลุค ก็ไม่รู้ว่าหลุดไปได้ไง เพราะแพงไม่ลงรูปพวกนี้อยู่แล้ว"

ทำไมโป๊ขนาดนั้น??

"นั่นซิมีแต่คนถาม ดีนะที่ตัวเราไม่ได้โป๊ ไม่งั้นแย่แน่เลย"

ฟลุคว่าไง??

" คือเราสองคนก็เสียความรู้สึกนะ เพราะมันเป็นรูปที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใครเป็นคนเอาออกไป ถาพมันค่อนข้างส่วนตัวด้วยมันเลยดูแรง"



กลัวคนมองไม่ดีมั้ย??

"ทริปนี้ไปกันหลายคน ก็อย่างที่แพงบอกมันเป้ฯอะไรที่ส่วนตัว พอหลุดออกไปก็เสียความรู้สึกนืดนึง"

มีมากกว่านี้มั้ย??

"ก็กลัวๆ อยู่เหมือนกันตอนนี้ กลัว ไม่รู้รูปหลุดได้ยังไง บางทีรูปที่ดูไม่ดีแล้วเป็นส่วนตัวมาก เราก็ไม่อยากให้มันออกมา แพงก็บอกเขาว่าอย่าใส่รูปอะไรไปเยอะ จะทำอะไรจะโหลดอะไรให้ระมัดระวังตัวเองมากกว่านี้ ไม่ใช่คิดจะใส่อะไรก็ใส่ไปเลย"

คิดว่าเป็นเพื่อนในกลุ่ม ปล่อยหรือป่าว??

"ไม่รู้ซิ ไม่คิดจะไปตามหา รู้แต่ว่าตอนนี้กลัวอินเตอร์เน็ตมากๆ ไม่กล้าโหลดไม่กล้าทำอะไร เลย เพราะถ้าเราตัดสินใจลงไปแล้ว นั่นคือเหมือน กับว่ามันออกสู่สารธารณะแล้ว ซึ่งวันที่เราลงอาจจะไม่เป็นไร แต่หลังจากนั้นเป็นข่าวขึ้นมาอีกปวดหัว ทำอะไรจะคิดเยอะมากเกี่ยวกับเรื่องรูป เรื่องอินเตอร์เน็ต ไม่ใช่ลงสนุกๆ ต่อไปก็คงระมัดระวังตัวกว่านี้ค่ะ" สาวแพงกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์