ครีมโต้แม่สื่อกฤษณ์สวีตอุ้มลักขณาพัทยา

ครีม โต้เป็นแม่สื่อ กฤษณ์ สวีต อุ้ม พัทยา ยัน ไม่มีภาพหอมแก้มไร้ปัญหา มาช่า

"ครีม เปรมสินี รัตนโสภา" กลายเป็นกามเทพแผลงศร กับข่าวลือที่เป็นแม่สื่อ ชักชวนให้สาว "อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ" กับ ดีเจ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ดอดควงกันไปสวีตพัทยา ถึงกับมีข่าวลือกระฉ่อนว่ามีภาพหลุด สาวอุ้ม นัวเนีย หอมแก้มกับหนุ่มกฤษณ์ หวานใจ " มาช่า วัฒนพานิช"




เรียกว่างานเข้าสาวครีม เพราะอยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด

เจ้าตัวออกมาปฏิเสธทันควันว่า "ก็อยู่นะ เราก็รู้จักกัน ครีมเป็นคนแนะนำให้เพื่อนไปเที่ยวเองค่ะ ใครว่างก็ชวนไป พี่กฤษณ์ สนิทกับครีม แล้ววันนั้นที่พี่กฤษณ์ไปหาครีม ไม่ได้ไปหาคนอื่น ก็ถามว่าว่างหรือเปล่า ช่วงนี้ปีใหม่ เดี๋ยวไปเที่ยวกันได้ เขาก็เลยมาจอยกัน เราก็ชวนทุกคนแบบนี้หมด"

จนกลายเป็นว่าครีมทะเลาะกับอุ้ม เพราะพี่กฤษณ์

 "ทะเลาะเรื่องอะไร ไม่เกี่ยว ไม่ได้มีปัญหาอะไร พี่กฤษณ์ ก็ไปเที่ยวด้วยกันปกติอยู่แล้ว"

เหมือนว่าครีมไม่อยากพูดถึงอุ้มแล้ว

"ไม่ใช่ ก็มาถามว่าวันนั้นอุ้มไปกับใคร ครีมก็เลยบอกว่าไปเอง แต่เป็นสิ่งที่ครีมพูดได้ ก็คือมันไม่ได้มีอะไรกัน กับสองคนนี้ หากถามว่าพี่กฤษณ์ตามอุ้มไปหรือเปล่า ก็บอกเลยว่าเปล่า แค่พี่กฤษณ์เขาตามครีมไป"


หลายคนมองว่าครีมเป็นแม่สื่อ แม่ชัก

"ไม่เกี่ยว เพราะเขาก็มีพี่มาช่าอยู่แล้ว ครีมจะไปยุ่งกับเขาทำไม เขาก็รักกันดี พี่กฤษณ์คงไม่เลิกกับพี่ช่า ทุกคนก็เป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ถึงพี่กฤษณ์จะมาเที่ยวหรือมากินข้าวที่บ้าน เขาก็บอกพี่ช่าอยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร"

มีเคลียร์กับพี่มาช่ามั๊ย

"เคลียร์ทำไม มันไม่ได้มีอะไรจริงๆ ครีมกับพี่ช่าก็รู้จักกัน แต่ก็ไม่ได้สนิทกัน โทรหากันบ่อย นานๆก็จะเจอกันบ้าง"

มีข่าวลือว่ามีภาพหลุดออกมาจากมือถือ กล้อง ถึงขั้นหอมแก้ม

"อันนี้ครีมไม่ทราบ เพราะครีมยังไม่ได้เห็นรูป ครีมก็บอกไม่ได้ แต่เท่าที่เห็น ก็ไม่มีอะไร เราก็ไม่แน่ใจใครทำอะไรหายหรือเปล่า เพราะไปกันสิบกว่าคน แล้วไปสถานที่เที่ยวแล้วก็ค่อนข้างมืด ถามว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง วันนั้นพี่กฤษณ์ก็อยู่กับครีมตลอดเวลา ก็ไม่เห็นมีอะไรผิดปกติ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์