“อู๋” กลัวหนุ่มๆ แย่ง “แพร” ออกปากปีหน้าอาจมีข่าวดี

เกือบจะไปไม่รอดซะแล้ว สำหรับเรื่องราวความรักระหว่างพระเอกหนุ่ม “อู๋-นวพล ภูวดล” กับแฟนสาวคนสวย “แพร-พรรัมภา สุขได้พึ่ง”

ล่าสุดทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้งแถมครั้งนี้ฝ่ายชายลั่นวาจาว่ารักจริงหวังแต่ง เป็นไปได้ภายใน 3 ปีอาจมีข่าวดีล่า สุดแพรให้สัมภาษณ์ว่าอู๋ทำตัวดีขึ้นแบบเวอร์ๆ แบบนี้ต้องลองไปฟัง“ก็พยายามลดลงให้พอดีๆ และก็ให้มันเป็นไปตลอด แต่จริงๆ ก็ไม่ได้เวอร์สำหรับคนอื่นหรอกครับ แต่มันคงจะเวอร์สำหรับผมครับ บางทีแบบปกติผมไม่ค่อยทำอะไรด้วยตัวเองอยู่แล้วครับ เวลาลงไปซื้อของก็คือตื่นก่อนเพื่อที่จะทำอะไรให้เค้าก่อน ซึ่งหลังจากกลับมาคบกันอีกครั้งก็แน่นอนครับที่ผมจะเป็นฝ่ายปรับตัวมากขึ้น เพราะเราอยากได้เค้า อยากให้เค้าเป็นคู่ก็ต้องทำครับ”

เห็นแพรบอกว่าช่วงนี้มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบเยอะทราบบ้างหรือเปล่า?

“ก็ทราบครับ เค้าก็เล่าให้ฟังตลอด”

อู๋มีหึงแพรบ้างหรือเปล่า?

“หึงไหม มันก็ต้องหึงอยู่แล้ว เพียงแต่เราเอาตรงนั้นมาเป็นโอกาส มาเป็นแรงผลักดันให้เราทำให้ดี แล้วก็ไม่ได้มีกระฟัดกระเฟียดใส่ แต่ช่วงเวลาที่อยู่กับผมยังไม่เคยเจอเลยครับว่าใครโทร.มา มันอยู่ที่ตัวเราครับถ้าผมมั่นใจว่าถ้าผมดีซะอย่าง อย่างน้อยวันนึงเราไม่ได้เป็นแฟนกันเราก็ไม่เสียใจ เพราะว่าเราทำดีที่สุดแล้ว ซึ่งตัวผมเองแล้วก็ไม่ได้ห้ามให้เค้าไม่คบใครครับ”


แพรเล่าให้ฟังว่ามีคนเสนอให้ซื้อของให้และให้ไปเที่ยวต่างประเทศ?

“ยังไม่มีอะไรครับ ยังไม่มีเลย แต่แพรเค้าก็เล่าให้ฟังว่ามีคนเสนอมา แต่ก็ไม่รู้ว่าแพรจะอะไรยังไงหรือเปล่า ซึ่งตัวผมก็มีชวนเค้าไปเที่ยวต่างประเทศเหมือนกัน แต่ยังไม่พูดดีกว่าถ้าพูดแล้วทำไม่ได้เดี๋ยวโดนอีก”

ตอนนี้แพรกำลังเปลี่ยนลุคส์เป็นสาวเซ็กซี่?

“ก็โอเคนะครับ ถามว่าหวงไหมผมไม่ได้มองตรงนั้นนะครับก็มองที่ความดีของเค้า มองที่เค้าทำดีกับเรา”

มีข่าวว่าแพรโดนทาบทามให้ถ่ายเอ็กซ์?

“มีครับ ผมก็บอกว่าก็แล้วแต่ แต่ให้นานๆ ทีดีกว่าออกมาซักชิ้น แพรเค้าก็มีมาปรึกษาตลอดครับ แต่ถามว่าชอบไหมก็ไม่ชอบอยู่แล้วครับ นานๆ ทีจะดูดีกว่า เพราะลุคส์ของน้องเค้าไม่ค่อยเซ็กซี่เท่าไหร่”


แพรมีพูดไหมว่าอีกซักกี่ปีถึงจะใจอ่อน?

 “ผมว่าไม่นานหรอก จริงๆ มันอยู่ที่ตัวผมมากกว่า ว่าเราจะเสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้ว”

คิดจะขอแต่งงานหรือเปล่า?

“ก็คิดอยู่แล้วครับ และถ้าเป็นไปได้ไม่น่าจะเกิน 3 ปีก็อยากใช้ชีวิตคู่ ซึ่งผมก็ต้องสร้างความเชื่อมั่นให้เค้า เพราะตอนนี้ก็เหมือนกลับมาคบกันอีกครั้ง เหมือนเริ่มต้นใหม่ซึ่งมันก็เสียดาย แต่มันก็สอนให้เรารู้ว่าเราควรทำตัวยังไงว่าช่วงที่เจ็บเป็นยังไง”

คิดไงที่คนคิดว่าเราเลิกสร้างกระแสเพื่อให้มีงาน?

“ผมว่าก็แล้วแต่คนจะคิดนะครับ แต่มันก็ไม่สนุกนะ เพราะมันเป็นกระแสที่เจ็บที่เสียใจ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์