รวย100ล้านนุ่นเศรษฐินี

โลดแล่นอยู่ในวงการมานานกว่า 14 ปี เพิ่งจะได้ทราบความจริงว่า

นางเอกและว่าที่เจ้าสาวคนสวย "นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์" ที่กําลังจะมีข่าววิวาห์ในเร็ววันนี้กับไฮโซหนุ่มทายาทเบียร์สิงห์"ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี" จะเป็นนักแสดงที่มีหัวทางธุรกิจไม่น้อยล่าสุดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หรือคอนโดมิเนียมหรูสูง 7 ชั้น ที่ "สาวนุ่น" ลงทุนหุ้นกับเพื่อนๆ สนิทเพียงไม่กี่คน ในชื่อ เดอะพีซ (The Peace) ย่านลาดพร้าว


ก็กําลังจะได้ฤกษ์เปิดตัวในวันที่ 9 เดือน 9 ปี 2009 นี้แล้ว

"เรื่องคอนโดก็มีความคืบหน้าแล้วค่ะ วันที่ 9 เดือน 9 นี้จะเปิดตัว คือเราเปิดขาย 24 ยูนิต เป็นคอนโด 7 ชั้น ห้องนึงก็ 37 ตารางเมตร ทาร์เก็ตคือเป็นคนที่ใช้ชีวิตในเมือง ต้องการความสะดวก คอนโดนุ่นอยู่ในซอย ไม่ได้อยู่ริมถนน นุ่นมองในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย คือเราเป็นคนที่อยู่คอนโดก็จะรู้ว่าลูกค้าต้องการอะไร  สิ่งอํานวยความสะดวกก็คือ เพดานที่สูงกว่าคอนโดทั่วไปและสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าค่ะ

ตั้งแต่ 2-3 ปีก่อนที่เริ่มมามองธุรกิจคอนโด

ยอมรับว่าคิดหนักเหมือนกัน เพราะปัจจัยความเสี่ยงเยอะ แต่นุ่นคิดว่าอยากลองเปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส ตอนนี้ราคาก็พุ่งขึ้นมาจากเดิม 65 เปอร์เซ็นต์แล้ว ตอนนี้ก็อยู่ที่ยูนิตละ 3-4 ล้าน เป็นห้องวันเบดรูมทั้งหมด โครงการเสร็จสมบูรณ์เมื่อไหร่ นุ่นจะเก็บไว้อยู่เองซัก 2 ห้องค่ะ

เมื่อถามว่าเก็บเอาไว้เป็นเรือนหอรึเปล่า?  "สาวนุ่น"เลยชี้แจงว่า "ไม่ใช่หรอกค่ะ เรือนหอคงเป็นที่อื่นมากกว่า คอนโดเอาไว้พักผ่อนค่ะ เพราะนุ่นยังต้องใช้ชีวิตในเมือง เลยต้องการความสะดวกในการเดินทาง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์