มดทรีจีเปิดใจ!! รับคบดีเจกฤษกร

'มด ทรีจี' รับคบ 'ดีเจกฤษกร' ปลื้มกตัญญูครอบครัว ยันภาพควงฝรั่งแค่เพื่อน

ครองตัวเป็นโสดอยู่ได้ตั้งนาน สุดท้ายสาว 'มด-กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา' หรือ มด ทรีจี ก็แพ้ใจ 'ดีเจตี๋ กฤษกร ภูริรัตน์' เข้าอย่างจัง หลังคบหาดูใจกันนานรวมปี แจงภาพเดินกับฝรั่งตาน้ำข้าว แค่เพื่อนเท่านั้น"อันนั้นมดไปเดินเล่นกับเพื่อน เดินถือน้ำไม่ได้เดินใกล้กันด้วย คนนั้นที่ลงนิตยสารกอสซิปเป็นเพื่อนสนิทไม่ใช่แฟนค่ะ"


คนที่คบเป็นคนใน หรือนอกวงการ

"ก็กึ่งๆ วงการค่ะ ทำงานเบื้องหลัง ถามว่าเค้าหึงมั้ย ที่มีภาพเดินกับฝรั่ง ไม่หึงหรอกค่ะ เพราะเค้ารู้อยู่แล้วเราก็เจอกันตลอด กินข้าวกันตลอด คบกันมาซักพักนึงแล้วด้วย ยังไม่ถึงปี แต่เราเข้าในกันมากค่ะ"

ชื่ออะไรบอกได้มั้ย

"ดีเจกฤษกร ภูริรัตน์ ประทับใจตรงที่เค้าเป็นคนกตัญญู ดูแลครอบครัว ดูแลแม่ดูแลน้อง เป็นคนจิตใจดี มดเองก็มาจากศูนย์ ดูแลที่บ้านเหมือนกันก็เลยรู้สึกว่าเหมือนกัน"

ถูกใจตรงไหน

"เราค่อนข้างเหมือนกัน เข้ากันได้ ที่เมื่อก่อนมดไม่เคยบอกว่าคบกับใคร เพราะว่าตอนนั้นคบใครพอคุยไปอาทิตย์สองอาทิตย์ ก็รู้แล้วว่าไม่ใช่ ไม่ได้ถือเคล็ดอะไร คือมดเคยบอกหลายครั้งแล้วว่า ถ้าเจอคนที่ใช่ก็จะบอกแน่นอนไม่ปิดบังแต่คนนี้มั่นใจ เพราะมดแฮปปี้ ที่คบกับเค้า ถือว่าเป็นเพื่อนชายที่สนิทที่สุดในตอนนี้ค่ะ"


แต่เค้าก็มีข่าวว่าเจ้าชู้เหมือนกัน

"มดไม่สนใจอดีต ถ้าจะเลือกคบใครก็จะไม่สน ไม่ฟัง มันเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว มองแค่ปัจจุบันค่ะ"

กลัวจะโดนแชะภาพปาปารัชซี่หรือเปล่า

"ไม่ได้กลัวว่าจะโดนแอบถ่ายอะไร ตอนนี้ก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกัน ถ้ามีคนถ่ายภาพได้ แต่ยังบอกว่าไม่ได้คบกัน คนก็จะมองไม่ดี เพราะเรายังต้องไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด"

เมื่อไหร่จะมีข่าวดีกับเค้าบ้าง

"หนูยังเด็กอยู่เลย ต้องใช้เวลาอีก ยังต้องสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างฐานะกันอยู่เลยค่ะ ส่วนครอบครัวของเราทั้งสองคนก็ยินดีให้คบกันมดก็มีโอกาสได้เจอคุณพ่อคุณแม่ของเค้าบ้างแล้ว น่ารักกันทั้งบ้านเลยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์