อุ้มจ๋อยง้อไม่สำเร็จ-เจองอนจริง เอ็กซ์ฉุนมีความลับ-โอดให้ใจเกิน

"เขายังไม่รับโทรศัพท์อุ้มเลยตั้งแต่วันนั้น"

สาวเซ็กซี่ "อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ครวญ หลัง "เอ็กซ์"ปิยะ วิมุกตายน หนุ่มคนสนิทที่เพิ่งหวนมาคบกันใหม่เคือง เรื่องที่อุ้มไปเที่ยวทะเลกับ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" แล้วไม่บอก แต่มารู้จากปากนักข่าว จากนั้นอุ้มแจงว่า "ความจริงเรื่องนี้มันไม่มีอะไร แต่มันผิดที่เราบอกเขาไม่หมด เราคิดว่ามันไม่มีอะไรก็เลยไม่ได้บอก อุ้มเสียใจนะ ไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนี้ เรื่องไปเที่ยวนาน 5-6 เดือนแล้ว อีกอย่างเราไปเป็นกลุ่มใหญ่ อุ้มกับพี่กฤษณ์เรารู้จักกันธรรมดาเท่านั้น หลายคนมองว่าอุ้มปล่อยข่าวเพื่อสร้างกระแสให้กับตัวเอง ซึ่งอุ้มคงไม่ทำแบบนั้นแน่นอน เพราะนอกจากมันไม่ส่งผลดีกับพี่กฤษณ์กับแฟนของเขาแล้ว มันก็ยังส่งผลต่ออุ้มด้วย"


ครั้งนี้เป็นครั้งแรกไหมที่เอ็กซ์โกรธนานขนาดนี้

"ครั้งแรกค่ะ เมื่อก่อนถึงเขาจะปิดเครื่อง แต่ถ้าเราโทร.ไปเขาก็จะโทร.กลับตลอด แต่ครั้งนี้ยังไม่รับโทรศัพท์เลยค่ะ ตอนนี้คงต้องรอให้พี่เขาอารมณ์เย็นลงก่อนค่ะ"

ส่วนทางด้าน "เอ็กซ์-ปิยะ" เผยผ่านทางโทรศัพท์ว่า

"ตอนนี้ผมยังไม่อยากคุยกับเขา คือที่ผ่านมาผมไม่เคยได้ยินชื่อกฤษณ์จากชีวิตอุ้มเลย พอได้ยินชื่อกฤษณ์ไปเที่ยวด้วย ผมก็ตกใจ เพราะเขาไม่เคยบอกผม นักข่าวรู้แล้วมาถาม ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไง ตอนนี้เลยยังไม่อยากพูดกับอุ้ม เขาไม่รักษาความไว้ใจที่เรามีให้เขา"

แสดงว่าเรื่องนี้กระทบกระเทือนใจเยอะ

"ครับ มันสะเทือนใจ ทำไมเราไม่รู้ก่อนคนอื่น ทำไมเขาไม่บอก หรือว่าเป็นเพราะเราไม่ถาม ไม่เซ้าซี้ ให้ใจเขามากเกินไป"


ได้อ่านข่าวที่อุ้มให้สัมภาษณ์หรือเปล่า

"ไม่ได้อ่านเลยครับ เพราะสิ่งที่เขาพูดในข่าวมันก็เป็นสิ่งที่ผมไม่รู้อยู่ดี ผมเลยไม่อ่านดีกว่า ขอหยุดเรื่องนี้ไว้ก่อนดีกว่า ผมอยากรู้ทุกเรื่องจากปากเขามากกว่ารู้จากข่าว แล้วตอนนี้ผมก็ขอปรับอารมณ์ตัวเองก่อน เพราะถ้าคุยกับเขาตอนนี้ผมต้องแรงแน่ๆ"

จะคุยเมื่อไรล่ะ

"ถ้ารู้สึกดีๆ ก็คงคุย แต่ถ้ายังรู้สึกว่าไม่ดีก็ไม่คุย เพราะมันจะยิ่งแย่ลงไปกว่าเดิม ผมกลัวว่าถ้าผมไปคุยกับเขาตอนนี้มันจะแตก ผมจะต้องแรงใส่เขา ผมไม่อยากให้เรื่องแค่นี้มาทำให้เราแตกกัน"

อุ้มบอกว่าเขาโทร.หาก็ไม่รับ ส่งเมสเสจหาก็ไม่ตอบ

"ผมไม่ได้สนใจครับ แต่ตอนนี้พี่โทร.หาผมได้แล้วนี่ครับ เพียงแต่ผมไม่ได้รับโทรศัพท์อุ้มเขาเท่านั้นเองครับ (หัวเราะ) ผมว่าอีกวันสองวันก็คงคุยแล้วครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์