อ้อม พิยดาจ๊าก! ข่าวกุเล่นละครเรื่องสุดท้าย

เมื่อ 20 ก.ค. นางเอกสาว อ้อม พิยดา อัครเศรณี ให้สัมภาษณ์ขณะเดินทางมากองถ่ายละครเรื่องใหม่ ถึงชีวิตรักหลังหมั้น

ที่มีคนทักว่า สวยสดใสขึ้น ว่า ก็มีความสุขตามปกติ ตรงนี้อาจจะเป็นเพราะเราได้พักด้วย มีแค่งานประจำอย่าง บางรักซอย 9 พิธีกรอีก 3 รายการและงานจุกจิกอีกเล็กน้อย ก็มีคนชม ว่าพออ้อมหมั้นแล้วสวยขึ้นเยอะก็รู้สึกตลกดีนะ (หัวเราะ)บางคนมองว่ามีน้ำมีนวล หรืออ้วนขึ้นก็ไม่รู้(หัวเราะ)เพราะช่วงนี้อ้อมกับพี่อาทชวนกันกินใหญ่

 แต่รู้สึกว่าพอเราประกาศหมั้นปุ๊บ เหมือนกดดันเพื่อนรุ่นเดียวกับอ้อมให้ต้องแต่งงาน

อย่าง แอน(ทองประสม)ก็จะโทร.มาบอกอ้อมว่า อ้อมทำไมทำแบบนี้ งานเข้าแอนเลยนะ อ้อมก็แซวแอนว่าอย่างนี้ต้องรีบแต่งงานสิ (หัวเราะ) ซึ่งแอนก็บอกว่าของเขาอีกพักใหญ่ๆเลย แต่อ้อมว่าเรื่องการหมั้นหรือการแต่งงานก็ต้องแล้วแต่เขาค่ะ มันจะกำหนดไม่ได้เพราะแต่ละคนคนละชีวิตนะ ก็แล้วแต่ทางเดินของใครจะเลือกทางไหน



เมื่อถามถึงการรับงานคู่กับอาท อ้อมกล่าวว่า มีบ้าง

แต่บางอันก็ดูไม่เหมาะกับเรา ที่ผ่านมาแค่งานเดียวของ ททท. พี่อาทไม่เขินนะคะ เขาแฮปปี้เพราะเขาชอบเรื่องการเที่ยวอนุรักษ์อยู่แล้ว การรณรงค์ต่างๆซึ่งเข้าทางพี่อาท สบายใจ ส่วนนิตยสาร มีคุยกันไว้ แต่คงต้องรอให้พร้อมก่อน คงต้องดูพี่อาทด้วยเพราะมีบางเล่มที่เขาสนิท เขาพอรู้จักก็คงอาจจะถ่ายได้สะดวก เหมือนเราเลือกงานที่พี่อาทเขาสบายใจที่จะทำค่ะ แต่อ้อมทำหมดค่ะ แบบว่างกไง(หัวเราะ)

 นักข่าวถามถึงงานละครของอ้อม ที่มีข่าวว่า พรุ่งนี้ก็รักเธอ จะเป็นเรื่องสุดท้าย เพื่อเตรียมแต่งงานและมีทายาท

อ้อมกล่าวว่า “ไม่มีค่ะ เป็นข่าวมั่ว ยกเมฆเลยค่ะ(หัวเราะ)ยังค่ะ ยังรับงานแสดง ยังมีอีกเรื่องหนึ่งคือ มาลัยสามชาย แล้วก็ยังไม่หยุดรับงานนะคะ ซึ่งพี่อาทก็โอเคให้เราทำค่ะ ถ้าแต่งงานแล้วไม่ทิ้งวงการบันเทิงค่ะ"



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์