ลือ! เมษ์(อยาก)โชว์เซ็กซี่ !!!



หายหน้าไปจากจอจนทำเอาแฟนๆเกือบลืม ล่าสุดนางเอกสาวเมษ์- บัณฑิตา ฐานวิเศษ ก็มีผลงานเป็นแฟชั่นสุดเซ็กซี่ลงบนปกิตยสารถึง 2 ฉบับ


แหมมม ก็จะข่าวอะไรกันสะอีก ก็ข่าวของเจ้านู๋เมษ์ บัณฑิตา อ่ะสิครับ ที่พักนี้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง อยู่ดีๆ ก็มาถ่ายนิตยสารถึง 2 ฉบับด้วยกัน โดยมีข่าวว่าชีหน่ะ ถ่ายเซ็กซี่ หวังเป็นเซ็กซี่สตาร์เรียกเรตติ้ง เผื่อมีผู้จัดคนไหนเป็นแมวมอง เห็นแววอะไรอย่างนี้กับเค้าบ้าง เรียกกระแสเรตติ้งกันอีกแล้ว เอะ ความจริงเป็นยังไง ไปฟังคำสัมภาษณ์จากเธอกันครับ !!!




เมษ์ถ่ายแฟชั่นสองเล่มนั้นตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ปรากฏว่าหนังสือพึ่งจะมาออกปีนี้ และก็ออกมาติดๆ กันด้วย มันก็เลยดูเหมือนว่าเมษ์จงใจถ่าย จริงๆ แล้วภาพเซ็กซี่คงไม่เหมาะกับเมษ์หรอก เพราะเมษ์เป็นคนที่ไม่เซ็กซี่เลย ที่เห็นอึ๋มๆ ในหนังสือก็เพราะคอมพิวเตอร์ช่วย กว่าจะถ่ายต้องทั้งรัดทั้งดันเยอะแยะไปหมด แต่ที่ถ่ายก็เพราะว่าช่วงนั้นหุ่นดีน้ำหนักลดลงเยอะมาก


ที่สำคัญเมษ์ไม่ได้ถ่ายเพราะอยากทำตามกระแส ค่ะ แต่ช่วงนั้นหุ่นดีก็เลย อยากจะถ่ายเก็บเอาไว้ พอถ่ายแล้วก็เกรงใจเพราะแม่เป็นครู ไม่อยากให้ใครไปแซวแม่ เมษ์ไม่คิดว่าการถ่ายแบบครั้งนี้จะเป็นการจงใจเรียกเรตติ้ง เพราะตัวเมษ์เองไม่ได้อยากอยู่ในกระแส ไม่ได้อยากตกเป็นข่าว แต่อยากเป็นดาราที่มีงานทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ
















แหล่งที่มา: daradaily


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์