“เอิ๊ก” ลั่น ให้รอดูภาพหลุดนุ่งบิกีนี่โผล่รอบ 2

undefined

อุตส่าห์จัดงานปาร์ตี้เบิร์ธเดย์ของตัวเองกับเพื่อนๆแบบส่วนตั๊วส่วนตัวแล้ว
แต่ พิธีกรสาวจอมเลื้อย “เอิ๊ก-พรหมพร ยูวะเวส” ก็โดนดี เจอพิษภาพหลุดที่ตัวเองนุ่งบิกีนี่เป่าเทียนวันเกิดจนได้ แถมยังถูกลือแรงว่าเป็นปาร์ตี้ทอม-ดี้อีกดอก

“จริง ๆ ภาพชุดนี้ ไม่ได้อยากให้ใครดูหรอก เพราะก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองสวยขนาดนั้น และอีกอย่างเกรงใจคนเห็นด้วย คือมันก็ค่อนข้างจะโชว์เป็นชุดว่ายน้ำ แต่ว่าบิกินี่น่ะใส่อยู่ข้างใน แล้วก็ใส่เสื้อว่ายน้ำทับอีกตัวหนึ่ง แต่ไอ้บิกินี่เนี่ยมีนะ แต่คงไม่มีใครเห็น

และเอิ๊กยืนยันว่าไม่ใช่ปาร์ตี้ทอมดี้ค่ะ ผู้หญิงจริงๆ มีพี่สาวอั๋น-ภูวนาทไปด้วย 2 คน แล้วก็น้องอิ๊ฟเห็นมั้ยคะผู้หญิงทั้งนั้นเลย ก็จะมีน้องๆ ทีมงานที่ออฟฟิศด้วยนิดหน่อย คือก็มั่นใจนะว่าโชว์ไปแล้วไม่น่าเกลียด แต่ต้องรอดูนะ มีเด็ดกว่านั้นอีก ต้องรอดู

จริง ๆ พอภาพหลุดออกไปเอิ๊กก็กลัวโรคจิตเหมือนกันนะ แต่เอิ๊กเปลี่ยนเบอร์เรียบร้อยแล้วค่ะ ก็หวังว่าคงตามหาไม่ได้แล้วว่าเบอร์อะไร จริงๆ ก็อยากฟังเสียงวิพากษ์วิจารณ์เหมือนกัน

แต่ไอ้ที่ถือแก้วน่ะไปถามทุกคนที่ไปได้เลยว่าดิฉันไม่ได้กินหรอก แต่ทำเป็นถือสวยๆ ไว้เป็นพร็อพ เพราะปกติเป็นคนที่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ คือแก้วเดียวเปรี้ยวทั้งคืน ปกติถ้าไปเที่ยวไปไหนกับเพื่อนมันก็ไม่รู้จะสั่งอะไร สั่งโค้กเพื่อนก็คงด่าเพราะราคาเท่ากับเหล้า ไหนๆ ก็สั่งมันสักหนึ่งแก้ว แล้วก็ปล่อยอยู่อย่างนั้นจนน้ำแข็งละลาย เพราะไม่ได้ดื่มอยู่แล้ว ไม่อร่อยน่ะ ไม่ชอบ” ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์