นุ้ยย้ำโนรีเทิร์นเชาเชา ปัดควงสร้างกระแส

"นุ้ย" ย้ำ ไม่กลับไปคืนดี "เชาเชา" ปัดสร้างกระแสควงกันถี่ รับ มีคนคุยแล้ว

เริ่มมีภาพหลุดควงสวีตกันถี่ขึ้นเรื่อยๆ แต่สาว "นุ้ย เกศริน เอกธวัชกุล" ก็ปากแข็ง ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับอดีตแฟนเก่าดีเจ "เชาเชา ชวลิต ศรีมั่น" ไม่ได้คิดจะหวนกลับมาตายรัง หลังจากที่ต่างคนก็ต่างกลัว ทนพฤติกรรมไม่ไหว เล่นเอาสาวนุ้ยแก้ตัวตอบคำถามว่า

ยังเห็นภาพไปไหนด้วยกันอีก หลายคนมองว่ากลับมาคืนดีกันแล้ว

"จริงๆก็ตอบไปแล้ว ว่าคืนดีกัน แต่เราคุยกันแล้วว่าเป็นพี่น้อง เพราะต่างคนต่างก็กลัว เจอกันบ่อยมั๊ย มันก็ไม่ได้บ่อย แต่ทุกครั้งที่เจอกัน ก็ต้องมีภาพ ภาพที่หลุดก็น่าจะเป็นสยาม"

กลับมาคบกันเหมือนเดิมหรือเปล่า

"ก็ไม่ได้กลับมาคบน่ะ คือเขาก็กลัว เราก็กลัว เราก็รู้สึกว่าเราแฮปปี้ที่คนเป็นอย่างนี้ ถ้ากลับมาคืนดีกันก็น่าจะเห็นกันมากกว่านี้ ช่วงนี้นุ้ยอยู่กรุงเทพฯ ไม่ได้กลับไปถ่ายหนังที่กาญจน์"


มีทะเลาะกันอีก

"ก็ทะเลาะกันอยู่แล้ว ตอนเวลาโทรจะมีความสุขมาก โทรมาถามว่าทำอะไรอยู่ครับ ได้เริ่มคุยกันสักพัก ก็จะเริ่มกัดกันเอง จะทะเลาะกันแล้วน่ะ ถ้าอย่างนั้นเราวางสายเถอะ มันคือการตกลงอย่างนี้"

มีการปรับตัวเข้าหากันบ้างมั๊ย

 "เราก็พยายามแล้วนะ พยายามจะทำความเข้าใจกับเขา เขาก็พยายามทำความเข้าใจนุ้ย เรามีอะไรที่ต่างกันเยอะมาก เรื่องเวลา เรื่องอะไรหลายอย่าง พอเราตกลงกันเขาว่าเป็นอย่างนี้ เขาก็ดีขึ้น เขาก็เข้าใจในความรู้สึกเรา อย่างเมื่อก่อน เราไม่สามารถอธิบายได้ จะทะเลาะอย่างเดียว"

ต่างคนต่างมีคนใหม่หรือเปล่า

"อันนี้ก็แล้วแต่พี่เขา อย่างของนุ้ยก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ถามว่ามีคนเข้ามาคุยมั๊ยก็มี แต่เราก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับใครเป็นพิเศษ"

มีภาพออกมาด้วยกัน หลายคนมองว่าสร้างกระแสหรือเปล่า

"ก็คิดอย่างนั้นเหมือนกัน ว่าเขาคนอื่นจะมองอย่างไร แต่พอมาคิดทีหนึ่ง ถ้าเกิดว่าเราบังเอิญต้องทำงานด้วยกัน ต้องคุยกันอะไร แต่กลับต้องมาพะวงว่าใครอื่นจะมองกันอย่างไร เราก็จะเครียดนะ เราก็ปล่อยตามธรรมชาติ นุ้ยกับพี่เชา เราตกลงแล้วว่าเราอยู่ในสถานะไหน "


กลัวว่าภาพออก จะปิดโอกาสให้คนอื่นเข้ามาหรือเปล่า

"อันนี้นุ้ยไม่ปิดโอกาส แต่ว่าคนอื่นจะเข้ามาหาเรา เขาก็ต้องมีคิดบ้าง หรือคิดว่ามีรีเทิร์นกัน แต่นุ้ยคิดว่าคนที่เข้ามาหานุ้ย หรือคนที่คุยกับพี่เชาอยู่ ถ้าคุยกันจริงๆ เขาจะรู้ว่าเป็นอย่างไง ตัวเราเองทั้งคู่ก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นอย่างไง"

ถ้ามีคนใหม่เข้ามาแล้วจะเล่าให้กันฟังบ้างมั๊ย

"ไม่เล่า แต่เขาก็มีถามบ้าง คือเราก็บอกไปตามความเป็นจริง แต่ถ้านุ้ยบอกว่าเป็นใคร คนไหน เดี๋ยวก็เป็นเรื่อง เขาไม่ยุ่งกับใคร ก็แล้วแต่เขา คือเรารู้สึกดีๆกับการเป็นพี่น้อง"

รู้สึกแย่มั๊ย ถ้าเขาไปมีผู้หญิงคนอื่น

"ก็คงปล่อยเขา ถ้าเขาจะคุยกับใครก็แล้วแต่เขา เขาก็คงไม่บอกหรอก นอกจากเราจะไปถาม แต่เราก็ไม่ได้ปิดบังอะไร"

หลายคนมองว่าคู่นี้เลิกไม่จริง "

ใจจริงนุ้ยก็อยากดูเขาไปเรื่อยๆ ถามว่าตัวเราก็มีใจให้เขามั๊ย ก็มีบ้าง พอกลับไปถ่ายพระนเรศวรสิ้นเดือนหน้า อันนี้ก็วัดไปเลย ว่าจะไปรอดหรือไม่รอด เชื่อว่าถ้ากลับไปถ่ายมันก็ต้องไปไม่รอด เราก็ค่อยห่างๆกัน เรายังห่างแต่ยังมีความรู้สึกดีต่อกันจะดีกว่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์