“นัท” บอก ดูอยู่หลายคน “อั้ม” ยังไม่ใช่คนพิเศษ แต่หากจะพัฒนา

“นัท” บอก ดูอยู่หลายคน “อั้ม” ยังไม่ใช่คนพิเศษ แต่หากจะพัฒนา

“นัท” ไม่ปิด ยอมรับไปทำบุญกับ “อั้ม” บ่อย เหตุรู้จักกันมานานแล้ว แต่ที่เพิ่งมาเป็นประเด็นเพราะฝ่ายชายเพิ่งเลิกกับแฟน เผย ตอนนี้ดูอยู่หลายคน อั้มยังไม่ใช่คนพิเศษ แต่ถ้าหากจะพัฒนาก็คงต้องใช้เวลา

หลังจากเลิกรากับอดีตสามี “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” นักร้องสาว “นัท มีเรีย เบเนเน็ตตี้” ก็กลายเป็นหม้ายเนื้อหอมมีหนุ่มๆ รุมจีบไม่ขาดสาย รายล่าสุดก็พระเอกปากแดง “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ที่เพิ่งเลิกรากับแฟนสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” มาหมาดๆ ถึงขนาดที่ว่าควงกันไปทำบุญที่ต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ ซึ่งกับเรื่องนี้สาวนัทยอมรับว่าเป็นความจริง เหตุเพราะสนิทกันมานานแล้ว แต่ที่เพิ่งมาเป็นประเด็น ก็เพราะอีกฝ่ายเพิ่งเลิกกับแฟนมากกว่า

“ไปกับอั้มก็ไปปกติเพราะว่านัทจะไปที่นั้นเป็นปกติอยู่แล้ว ถ้าใครอ่านสัมภาษณ์จะเห็นบ่อยเพราะว่านัทพูดมาเป็นปีๆ แล้ว แล้วก็ชวนกันมาเป็นปีๆ แล้ว จริงๆ ก็มีกันหลายคนไม่ได้เฉพาะเจาะจงใครนะคะ ก็เป็นคนบอกบุญถ้าเกิดที่นี้ดีก็ไปที่นี้กันนะ ชวนพี่ ตุ๊ก เดือนเต็ม น้องอั้มก็ชวน ชวนทุกคนเลย”

“ไม่ทราบเหมือนกัน ว่าทำไมถึงมาโฟกัสที่เรากับอั้ม ต้องถามคนที่เขามอง ไปใส่บาตรที่นั้นกันก็หลายครั้งแล้วนะค่ะ สามสี่ครั้ง จริงๆ เราสนิทกันมาตั้งนานแล้วค่ะ หลายปีแล้วรู้จักกันมาตั้งนานมากแล้ว ตั้งแต่นานมากแล้ว จริงๆ คือรู้จักกันมาตั้งแต่ตอนคุณเต๋า แล้วงานบวชก็ไป คือเจอกันบ่อยแล้ว คงบังเอิญว่าอั้มเขามีข่าวด้วยก็เลยเป็นประเด็นขึ้นมา”

“ถามว่าอึดอัดไหม มันไม่เชิงนะ มันเหมือนกับว่าเราเข้าใจนะที่เป็นข่าวนะ แต่ว่าอาจจะมีในแง่ของความสัมพันธ์ บางทีอยากจะไปแต่มาเป็นประเด็นก็ไม่รู้ว่าจะให้เข้าใจไปยังไง บางทีเป็นประเด็นไปแล้วเดี๋ยวคนจะคิดมากอะไรหรือเปล่า เพราะจริงๆ ไปทำบุญไม่ได้ไปเที่ยวเล่นไม่ได้ไปเที่ยวกลางคืนหรืออะไรมันเหมือนกับไป อย่างนั้นก็ไม่ผิดแต่มันเป็นประเด็นคนก็เลยอาจจะมอง กลัวคนคิดไปอย่างนั้นมากกว่า”

บอกมีแผนอยากไปทำบุญกันอีกหลายที่ แต่กลัวเป็นประเด็น… “จริงๆ ยังอยากไปกันอีกแหละ แต่ว่ากลัวเดี๋ยวตกเป็นประเด็น ใครไปก็ได้ไม่จำเป็นที่จะต้องไปด้วยกันก็ได้ ถ้าว่างก็แวะไป จริงๆ พี่ๆ ในวงการนัทก็ชวนไปหลายคนแต่ไม่เป็นข่าวเท่านั้นเอง”

อีกฝ่ายมีทีท่าจะมาจีบไหม เจ้าตัวบอกไม่มี แต่ถ้าจะพัฒนาก็ต้องใช้เวลา
“ไม่เลย(หัวเราะ)ไม่หรอกค่ะ มันเป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้วรู้จักมานานแล้ว ก็อยากให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ นะ ไม่อยากให้พอเป็นข่าวแล้วมาจับตามอง กลัวว่าคนจะไม่เข้าใจ”

“พัฒนาไหมก็คงต้องใช้เวลาแหละ ใครจะมาอ๊ะ นัทมีสิทธิ์นี่ใช่ไหม(หัวเราะ) มีสิทธิ์มองมีสิทธิ์อะไรอย่างนี้แต่ว่าไม่ได้หมายความว่า จะต้องมาฟันธง เพราะเหมือนเราก็มีหลายๆ คนที่ให้เราต้องดูอีกเยอะค่ะ มันก็ดูได้ไม่เห็นเป็นไร ไปเรื่อยๆ ดีกว่า เพื่อนๆ พี่ๆ กันไปตอนนี้ยังไม่อยากคบใคร แหม ก็ไม่ได้ปิดอะไรใครทั้งนั้น ตอนนี้นะแหมขอให้ชุ่มชื่นหัวใจบ้างสิ(หัวเราะ)”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์