เอิ๊กปัดปล่อยภาพใส่ Bikini โวมีเด็ดกว่านี้

เอิ๊ก พรหมพร ปัดปล่อยภาพ ใส่ Bikini โว มีเด็ดกว่านี้ เมินเสียภาพลักษณ์

ถูกวิจารณ์หนาหู จู่ ๆ ก็มีภาพวาบหวิว ใส่บิกินี่ครึ่งตัว ปาร์ตี้ริมทะเล โผล่ลงหนังสือพิมพ์หัวใหญ่ฉบับหนึ่ง พิธีกรสุดมั่น เอิ๊ก - พรหมพร ยูวะเวส ยัน ไม่ได้อยากดัง ส่งรูปให้หนังสือเอง ยันไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด โวมีภาพเด็ดกว่านี้อีก"อู้ย…(หัวเราะ) เค้าได้มานะ แต่ต้องไปถามเค้าเองว่า ได้มายังไง แต่ก็ไม่ใช่ภาพหลุดอะไรหรอก เราก็เอาไปลงfacebook เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้อยากให้ใครเห็น ไม่ได้คิดว่าตัวเองสวยขนาดนั้น เกรงใจคนเห็น มีบิกินี่อยู่ข้างในแล้วก็ใส่เสื้อว่ายน้ำทับอีกตัวหนึ่ง

โป๊เหรอ มีโป๊กว่านั้นอีกนะ รอดู จริง ๆ ก็เป็นภาพส่วนตัว

เราอุตส่าห์หนีไปจัดไกลแล้ว เป็นงานวันเกิด ก็เลยเต็มที่ ไหน ๆ ก็ไปจัดไกลถึงชายหาด จะมาชุดราตรี หรือจะผ้าถุงก็ผิดกาลเทศะไปนิดนึง ขอ บิกินี่ ปาร์ตี้แล้วกัน มีแต่ผู้หญิง ผู้ชายก็มีแค่ 2 คน อั๋น-ภูวนาท แล้วก็ โอ๊ต ตามไปเที่ยว เราก็เลยอะร้าอร่ามเล็กน้อย อายุปูนนี้แล้ว ไม่โชว์ตอนนี้จะโชว์ตอนไหน"


ฟิดแบก เป็นไงบ้าง

"อยากฟังเหมือนกันเค้าพูดว่าไงกันบ้าง นี่ไอ้ถือแก้วเนี่ย ดิฉันไม่ได้ดื่มหรอกนะ ถือเป็นพร็อพไปงั้น ปกติเป็นคนไม่ดื่มแอลกอฮอล์ แก้วเดียวเปรี้ยวทั้งคืน มันเป็นแอคติ้งเฉย ๆ มีเด็ดกว่านั้นอีกนะ แต่แค่นี้แหล่ะพอแล้ว นอกนั้น อย่าไปดูเลยเริ่มไม่สวยแล้วไม่ได้อยากออกมาโชว์ เราจัดกันสนุก ๆ ไม่ได้เมาจนไร้สตินะ"

พอมีภาพออกไปเสียภาพลักษณ์ผู้ประกาศข่าวมั้ย

"จริงเหรอ เอิ๊ก ไม่ได้ประกาศข่าวมา 5 ปีแล้ว เราเป็นพิธีกรบันเทิงด้วย ไม่คิดมากค่ะ อย่างที่บอกว่ามั่นใจโชว์ออกไปแล้ว ไม่น่าเกลียดหรอกนะ มีเด็ดกว่านั้นอีก (หัวเราะ)"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์