ดาราชั้นดี ต้อง ´เสรีรัก´

คนเจ้าชู้ สนใจ ไฟกะพริบ มากกว่า แสงริบหรี่...คนที่ ดีเกินไป มัก ขายไม่ออก

เพราะ NO PROMOTION-โลกทั้งโลก เป็นเช่นนั้น...ดาราชั้นดี ต้อง เสรีรัก จัก ก้าวหน้าในอาชีพนิรันดร์กาล!

ไม่มี ข่าว ก็ไม่มี ข้าว จะ กรอกหม้อ...ดารา ก็เหมือนกัน ไม่มีงาน ทุกอย่างก็ จบเห่ การ ทำตัวให้เป็นข่าว แบบ รักรายวัน มันเป็น กระแส ที่ คนอยากรู้ คนมีชื่อเสียงเพียง พลิกกาย...จะกลายเป็น ข่าว-เล่าลือนาน!

ลองพิสูจน์ดูก็ได้...ใบไม้ ไม่พลิ้วไหว คนนึกว่า ยืนต้นตาย เพราะ เงียบสงบ... สึนามิ มาลูกเดียว คนเจี๊ยวจ๊าวไปทั้งโลก ดาราก็เหมือนกัน... ไม่ขยันเป็นข่าว มีสิทธิ์ เน่า เพราะ ถูกแซง!



ดาราหญิง-ชายหลายคน บางทีก็ หลงทาง อย่างไม่น่า อโหสิ...มัวแต่มั่ว เสรีรัก จนเกินไป-กลายเป็น ข่าว ไม่ว่าง เว้น...เข้าตำรา รักมา-งานไม่มี อย่างนี้เรียกว่า เปลืองตัว!


ต้อง สร้างจุดขาย กันอย่าง ไร? จึงได้รับ ความสำเร็จอย่างท่วมท้น...ต้องดู กระแส และ ตลาด ให้แม่นยำแล้ว ลงมือทำ ให้ ตรงจุด...วิธี หลงเป็นพักๆ รักเป็นเทอมๆ เป็นวิธีที่ดีมาก เปลี่ยนรักบ่อย มีข่าวบ่อย-พวก รักเดียวจนขาดใจ ไม่มีอะไรให้ เมาท์ เลย!

ดู ชาคริต แย้มนาม เป็นตัวอย่าง...เส้นทางรักของเขา ยาวรอบโลก ได้หลายรอบ...นักข่าวทุกสำนักมือแทบหักเพราะ จดรายชื่อผู้หญิง เขาทำท่าว่า รักจริง แต่ รักจริง เลิกจัง ทั้งนั้นเลย!

ม้าพยศ เมื่อ หมดไฟ ก็ ไม่ อยากวิ่ง...เขาพบ จั๊กจั่น ไม่กี่สัปดาห์ก็ แจกแหวนหมั้น ทำให้วงการตื่นตระหนก หลังจากเป็นข่าวครึกโครมมาพอสมควร ตอนนี้ ชาคริต ไม่มีอะไรให้กล่าวขวัญเหมือนวันวานแล้ว ไม่ได้ ยุให้เลิกกัน แต่ ราชันย์เสรีรัก ปิดเทอมเร็ว!


แหล่งที่มา : หนังสือพิมพไทยรัฐ





ศรราม กับ นุ้ย-สุจิรา คบกันมา 5 ปีแล้ว...บางทีก็มี แผ่ว แต่ เป็นข่าวฮอต ตลอดศก,

เมย์-พิชญ์นาฏ ครองแชมป์ รักเสรี ที่ผู้ชายต่างใฝ่ฝัน แต่ นางเอก ที่ รักสนั่น มีแฟนเหนือชั้น คือ หยาดทิพย์ ราชปาล

อั้ม-พัชราภา ไม่ปล่อยให้ใครแซงขึ้นหน้าเรื่อง ราชินีอึ๋ม...เธอ เซ็กซี่ ทุกที่ที่ปรากฏ ผลงานจึงไม่ หด ไปจากจอ!

ทาทา ยัง ยัง ขยัน สรรค์สร้างสุข ทุกชุดที่ออกมา แฟนทาทา ไม่ผิดหวังอย่างเด็ดขาด, การตลาด ของเธอถือเป็น โกอินเตอร์ ขนานแท้ ตราบใดที่ใครมี เสรีรัก-คนพูดถึงมาก แสดงว่า หากินสบาย!.





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์