แตงโมยังอาลัยก้อง อนาคตมีสิทธิ์ ..รีเทิร์น

แม้จะเลิกรากับ "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล" ไปแล้ว

แต่ดูเหมือนสาว "แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" ก็ยังเหลือเยื่อใยบางๆ กับอดีตแฟนหนุ่มอยู่ พร้อมยอมรับว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมมีคนอื่น ถ้าอนาคตจูนกันติดก็ยังอยากรีเทิร์นรักกับหนุ่มก้องอยู่เหมือนเดิม

"เวลาเห็นผลงานของพี่เค้าก็ยังรู้สึกตื้นตันใจนะ ครั้งแรกที่ได้ยินเพลงก็มีน้ำตาซึมบ้างว่าได้ยินแล้ว เป็นความสําเร็จของเค้าแล้วยิ่งเค้าขึ้นบนเวทีก็ภูมิใจแทน เหมือนเป็นตัวเรา เอ็มวีพี่ก้อง โมคงไปเล่นไม่ได้อยู่แล้วเพราะทางช่องไม่มีนโยบายให้นางเอกไปเล่นเอ็มวี



ส่วนเรื่องรีเทิร์น
 
โมว่ามันเป็นเรื่องของอนาคตน่ะค่ะ ถ้ารู้สึกว่าต้องเป็นเราเท่านั้นเราก็คงกลับมา อย่าลุ้นเลยค่ะรีเทิร์นน่ะเอาเป็นว่าถ้าเราทั้ง 2 คนเจอใครที่เรียกว่าดีกว่าการที่อยู่ด้วยกันก็คอยลุ้นกันทั้งคู่ แต่ถ้าให้ลุ้นกลับมาเนี้ยต้องรอ ตอนนี้ก็เป็นห่วงพี่ก้องค่ะเพราะเมื่อก่อนเราใช้ชีวิตประจําวันด้วยกันเกือบทุกวัน พอเราห่างกันไปก็มีความเคยชินนะ

ส่วนคนอื่นไม่มีส่วนกับการรีเทิร์นหรือในส่วนของการเลิกเลย มันเลยช่วงนั้นมาแล้ว ช่วงที่เจ็บมากๆ คือช่วงที่เราทะเลาะกันบ่อยๆ มากกว่า ความรู้สึกดีมีอยู่เยอะเลย ส่วนที่เค้ามีความสุขเราก็สุขไปด้วย ความหึงหวงกันไม่มี

ตัวโมเองก็ยังไม่มีใครรวมถึงพี่แดนนี่ด้วยไม่ใช่ว่าใครๆ ที่เข้ามาไม่ดี แต่ถ้าเป็นช่วงนี้โมยังแก้ตัวเองไม่ได้กับปัญหาเดิมๆ เพราะฉะนั้นตอนนี้โมยังไม่มีกระจิตกระใจอยากใส่ใจคนอื่น ไม่มีอารมณ์นี้แล้ว

เฮือกสุดท้ายอยู่ที่พี่ก้องจริงๆ เร็วๆ นี้ก็คงยังไม่มีถ้าพัฒนาจะบอกแน่นอน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์