โบวี่เปิดซิงแฟนเก่ากดดันปะทะออม-กิ๊บซี่

"โบวี่" เปิดซิง "แฟนเก่า" กดดันปะทะ "ออม-กิ๊บซี่" หวังคนดูชอบ

เปิดซิงด้วยการกระโดดมาเล่นหนังเรื่องแรก "แฟนเก่า" ให้กับ บริษัท อาวอง จำกัด ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จากผลงานการกำกับฯ ของ "ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์" ก็ทำเอาสาวสุดเซ็กซี่ "โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์" ถึงกับเกิดอาการกดดันเพราะนอกจากจะเป็นหนังเรื่องแรกแล้ว ยังต้องปะทะกับ 2 สาวอย่าง "ออม-นวดี" กับ "กิ๊บซี่-วนิดา"

ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"ในเรื่องจะชื่อ โบ เป็นนักศึกษา อายุก็ใกล้เคียงอยู่นะ แต่ดีใจที่ได้กลับไปใส่ชุดนักศึกษาอีกครั้ง ซึ่งไปคบกับดารา ชื่อดัง (ชาคริต แย้มนาม) พี่ชาคริต เป็นดาราดังและเจ้าชู้มาก มีกิ๊กเยอะมาก เราเป็นหนึ่งในบรรดาคนที่คบเขาด้วย ตอนคบกันแน่นอนผู้ชายต้องพูดให้เรารู้สึกว่าเป็นแฟน เป็นคนที่เขารักที่สุด สุดท้ายเขาก็ทิ้งเราไปประมาณว่าโดนฟันแล้วทิ้ง (หัวเราะ) คาแรกเตอร์

ที่ได้รับไม่ห่างไกลจากตัวเรามาก เพราะมันก็คือเด็กสาวปกติทั่วไป ที่มีแฟนแล้วโดนทิ้ง มันเหมือนประสบการณ์ที่คนทั่วไปน่าจะมี โบเลยคิดว่าไม่ห่างกัน คาแรกเตอร์ก็เรียบร้อย ใสๆ ซึ่งปกติโบก็เป็นคนใสๆ (หัวเราะ) สำหรับ แฟนเก่า เป็นหนังเรื่องแรกของโบ ตอนที่ทีมงานติดต่อมาก็รู้สึกตื่นเต้น อีกอย่างได้ร่วมงานกับ พี่ชาคริต ซึ่งเราเคยร่วมงานกันมาแล้วใน ดิน น้ำ ลม ไฟ ก็เลย

มีความรู้สึกว่าน่าจะสนุกดี ส่วนนักแสดงคนอื่นก็น่ารัก โบยอมรับว่าค่อนข้างที่จะกดดันพอสมควรที่ต้องปะทะกับพี่ออม (นวดี) และต้องเจอกับ กิ๊บซี่ (วนิดา) เพราะแต่ละคนก็สวยๆ แถมยังเล่นเก่งกันอีกด้วย โบถือว่าเป็นน้องใหม่เพราะเป็นหนังเรื่องแรก ถามว่าแอบหวังมั้ย เราก็แอบหวังนิดนึง อยากจะให้คนดูเข้าไปดูแล้วรู้สึกว่าชอบ ไม่จำเป็นต้องชอบเรา แค่ชื่นชอบในหนังก็ถือว่าโบประสบความสำเร็จแล้ว เพราะเราก็เป็นเหมือนส่วนหนึ่งของหนัง จริงๆ หลายคนถามโบว่าหนังดูยากหรือเปล่า โบอยากจะบอกว่าไม่ยากเลย เพราะมันเป็นเรื่องความรัก ความอกหัก ซึ่งโบเชื่อว่าทุกคน ต้องเคยผ่านจุดนี้มาแล้วทั้งนั้น แต่เราจะอยู่กับมันได้ยังไงนี่สิน่าสนใจ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์