ลาตามโผ ชาม โก ช่อง 3



หลังจากที่คลุมเครือมานานสำหรับเรื่องที่นางเอกสาวดีกรี มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส "ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์" ลังเลว่าจะย้ายช่องดีหรือไม่ ล่าสุดน่าจะเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า เจ้าตัวโผไปซบวิกสามพระรามสี่อย่างแน่นอนแล้ว

ก่อนหน้านี้สาว ชาม ไอยวริญท์ ซึ่งมีโอกาสเข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส และได้รับตำแหน่งมาครอง จากนั้นเจ้าตัวก็เบนหน้าเข้าสู่วงการบันเทิงตามฉบับ โดยแรกเริ่มประเดิมนั้น สาวชามเป็นนางเอกเรื่อง "ฟ้าให้เรามารักกัน" คู่กับ "วิน" ธาวิน เยาวพลกุล แต่ถ่ายเสร็จก็แล้ว ตัดต่อเสร็จก็แล้ว มาจนถึงวันนี้ละครเรื่องดังกล่าวยังไม่มีวี่แววว่าจะได้ลงจอออนแอร์กับเขาเสียที

จนกระทั่งเกิดกระแสข่าวว่า
งานนี้สาวชามข้องใจหนัก จนถึงขั้นเข้าไปถามเองกับปากของคุณแดงเลยทีเดียว

แต่ก็กลายเป็นว่า สาวชามเองกลับเป็นฝ่ายถูกตอกกลับหน้าหงายเสียจนน้ำตาไหลพราก เป็นที่อับอายคนรอบข้าง เนื่องจากดันเข้าไปถามในงานเลี้ยงแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังจากเกิดเรื่องได้ไม่นานทางด้านวิกหมอชิตได้ออกมาโต้ ข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด แต่ที่เป็นเรื่องจริงนั่นก็คือเรื่องที่สาวชามหมดสัญญากับทางช่องเจ็ดสีแล้ว และเจ้าตัวก็ไม่ได้ต่อสัญญาแต่อย่างใดด้วย




แม้ว่าละครเรื่อง "ฟ้าให้เรามารักกัน" จะโดนดองแต่สาวชามเองก็ยังมีโอกาสได้เล่นละครเรื่อง "พลิกฟ้าล่าตะวัน" และได้รับหน้าเป็นพิธีงานต่าง ๆ ของช่องบ้างตามสมควร

ก็ไม่รู้เพราะเหตุผลนี้หรือเปล่าเลยทำให้สาวชามนั้นหันไปปันใจให้ทางวิกสามพระรามสี่แทน แถมล่าสุดยังมีข่าวว่าสาวชามนั้นแอบแง้ม ๆ หัวใจเปิดโอกาสให้ หนุ่มแชมป์ พีรพล ผู้ประกาศข่าวฝีปากดีจากครอบครัวข่าว 3 ได้เข้ามาแวะเวียนทำความรู้จักกัน จนฃเป็นที่พูดถึงอย่างมากมาย ในขณะนี้

และตอนนี้ก็มีสัญญาณตอบรับจากทางช่องสามแล้วด้วย เพราะทางบิ๊กบอสของบรอดคาซท์ฯ "หน่อง อรุโณชา" ออกมาแย้มแล้วว่า กำลังเล็งบทดี ๆ ให้สาวชามอยู่

"เรามีคุยกันไว้แล้ว เรามีการพูดคุยกันจริง แต่ยังไม่ถึงขั้นเซ็นสัญญา แต่ในอนาคตก็คงใกล้ ๆ นี้ ก็เคยคุยกันไปส่วนหนึ่งแล้ว แต่ว่าตอนนี้อยู่ในช่วงที่เรากำลังดูบทให้เหมาะสมกับน้อง ด้วยบุคลิกน้องเขาเป็นคนรุ่นใหม่ สมัยใหม่ เราคิดว่าน่าจะมีบทที่เหมาะสมกับน้องได้หลายบทบาทมาก"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์