ปูออกฤทธิ์สั่งโละนักแสดง

เพิ่งกลับมาเข้ากล้องกองละคร "ดอกบัวขาว"

ทํางานในเมืองไทยได้ไม่เท่าไร นางเอกลูกครึ่งสาวผิวสี "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" ก็เจอกระแสข่าวฤทธิ์เยอะแผลงฤทธิ์จนกองละครป่วน ทําให้นักแสดงแต่ละคนในเรื่องต้องถูกเปลี่ยนตัวกันจ้าละหวั่น ไล่ตั้งแต่พระเอกร่างกะทะรัด "เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์" ที่ก็กระเด็นหลุดวงโคจรจากการเป็นพระเอกเรื่องนี้ 

โดยมีหนุ่ม "พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล" มาเสียบแทน

หรืออย่างนักแสดงสาว "ครีม-เปรมสินี  รัตนโสภา" พร้อมนักแสดงสมทบอีกหลาย 10 ชีวิต ที่ถูกสับเปลี่ยนขณะเริ่มถ่ายทําไปได้พักใหญ่ โดยรายละเอียดเรื่องนี้มีกระแสข่าวมาว่า ตั้งแต่ "ปู-ไปรยา" ลูกรักของ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" บิ๊กบอสวิกหมอชิต (ที่ไม่รู้ว่าไปออดอ้อนอะไรหรือเปล่า) เข้ามารับบทนำละครเรื่องนี้ก็มีเสียงลือถึงฤทธิ์ทำให้กองถ่ายป่วนไปหมด จนทําให้นักแสดงแต่ละคนถูกโละกันหมด


เมื่อสอบถามไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์ที่ดูแลกองถ่ายของละครเรื่องนี้เล่าว่า

"คงไม่เป็นจริงอย่างที่กระแสข่าวเกิดขึ้นแน่ๆ เพราะว่าตั้งแต่ปูกลับมา น่ารักมาก ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ดูไม่เหมือนเด็กแบบแต่ก่อนเลย ซึ่งตรงนี้ทําให้ช่วงเวลา 2 เดือนกว่าๆ ที่ทํางานกันมา ปูทํางานเต็มที่จริงๆ และทางทีมงานก็ต้องทํางานให้ทันกับเวลา ก่อนที่ปูจะบินกลับไปเรียนต่อด้วย ฉะนั้นนักแสดงบางคนที่มีการปรับเปลี่ยนก็ด้วยความเหมาะสมจริงๆ และด้วย อํานาจการตัดสินใจนักแสดงที่จะเปลี่ยนใครหรือไม่ คงไม่เกี่ยวกับปูแน่ นอน ซึ่งอยู่ที่การพิจารณาของผู้ใหญ่มากกว่า"

เมื่อทางผู้สื่อข่าว "ดาราเดลี่" สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับพระเอกอย่าง "เต็งหนึ่ง"

ที่มีกระแสข่าวหนาหูว่า "ปู" ขอเปลี่ยนตัวไม่ร่วมงานด้วย เจ้าตัวยืนยันว่า "จริงๆ ตอนแรกที่ทราบก็ยังงงๆ อยู่บ้างว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ด้วยความที่ได้รับข้อมูลจากทางผู้ใหญ่มาว่าจะต้องเดินสายโปรโมทอัลบั้มเพลง เลยทําให้ต้องชะลอเรื่องการเล่นละคร

ซึ่งคิวผมกับน้องปู (ไปรยา) ไม่ได้จริงๆ อันนี้ที่ทราบมานะครับ ส่วนเหตุผลอื่นๆ คงต้องถามผู้ใหญ่" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์