ด่าไม่ไว้หน้า ดาราเจอแฉกลางงาน



อันว่าดารากับข่าวคราวนั้นย่อมเป็นของคู่กัน เพราะดาราก็ถือว่าเป็นคนของประชาชน ดังนั้นเลยไม่แปลกหากไม่ว่าดาราจะทำอะไรก็แล้วแต่ล้วนแล้วแต่เป็นข่าวได้ทั้งนั้น

แต่อย่างว่าข่าวดี ๆ มักจะมีวันหมดอายุ แต่ไอ้ข่าวเสีย ๆ หาย ๆ นี่สิอยู่ยั้งยืนยงเสียจริง ๆ ก่อนหน้านี้แค่มีข่าวนินทาดาราบางคนก็มักจะไม่ปลื้มอยู่แล้ว เพราะมีผลต่อชื่อเสียงของตัวเอง แต่เดี๋ยวนี้สิ แรงกว่า เพราะดาราบางคนไม่ใช่แค่โดนข่าวเสีย ๆ หาย ๆ แต่ดั๊นเจอบุกแฉกลางงาน ต่อหน้าสื่อเสียนี่ !!!

อย่างกรณีของหนุ่มริว อาทิตย์ ที่เจออดีตแม่ยายบุกด่ากราดกลางงานบวช

ซึ่งงานนี้อดีตแม่ยายยอมรับ "วันนี้ขอเป็นมารผ้าเหลือง" เพราะเหลืออดกับพฤติกรรมของอดีตลูกเขย โดยเรื่องของเรื่องนั้นเริ่มมาจากที่หนุ่มริว ออกมายอมรับว่าได้แต่งงานและมีลูกเมียแล้ว ตั้งแต่ครั้งที่เป็นดารา และเจอเซอร์ไพรส์เมื่ออดีตแม่ยายมาร่วมออกรายการ เพื่อขอเคลียร์ค่าเลี้ยงดูหลาน โดยงานนี้อาม่าขอ 10 ล้าน แต่ก็ไม่รู้ด้วยเหตุผลกลใด เพราะทั้งคู่ก็ตกลงกันเองภายใน

แต่แล้วถึงคราวที่หนุ่มริว เตรียมปลงผม จู่ ๆ อดีตแม่ยายก็บุกมาฉะขอด่ากลางงานแบบไม่เกรงกลัวใคร โดยอาม่าเผยว่า ทนไม่ไหวที่อดีตลูกเขยตอแหล แถมยังตามตอแยไม่เลิก ไหนจะเรื่องเงินค่าเลี้ยงดูที่ไม่ได้ให้ตามที่เรียก ไหนจะโทรมาด่าก่อนที่ตัวเองจะบวชอีก งานนี้อาม่าเลยทนไม่ไหว เกิดอาการตบะแตกขอเป็นมารผจญผ้าเหลืองสักวัน




ตามมาติด ๆ กับกรณีบุกฉะกลางงานแถลงข่าวของสาวหล่อ "เจมส์ อลิสา เจริญผล" ที่งานนี้สาวตุ๊กตาทนไม่ไหวขอฉะกับเขาบ้าง

โดยเรื่องราวของมวยคู่นี้นั้นเริ่มมาจากการที่สาวตุ๊กตา เจ้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยอ้างว่าเจ้าตัวโดนนางสาว อลิสา ฉ้อโกง และปลอมแปลงเอกสารต่างๆของตนที่ลงลายมือชื่อไว้ไปใช้ทำธุรกรรมต่างๆ ทั้งทำบัตรเครดิตถึง 5 ใบ ก่อนนำไปใช้ซื้อสินค้าและบริการต่างๆ เช่น ซื้อรถเบนซ์ ทำให้มีหนี้สินประมาณ 2 ล้านบาท แต่มาทราบเรื่องเพราะทางธนาคารเจ้าของบัตรได้มีเอกสารตามทวงหนี้มาถึงตนแต่หลังจากทราบเรื่อง น.ส. อลิสา ก็หลบหนีไป และไม่สามารถติดต่อได้

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้มีการติดตามตัวน.ส.อลิสามารับทราบข้อหา พร้อมกับติดต่อให้ ตุ๊กตา อุบลวรรณ มาชี้ตัวผู้ต้องหา ซึ่งในช่วงถัดมา ทางด้านน.ส.อลิสา เองก็ได้มีการแถลงข่าวขึ้น เพื่อโต้กลับกรณีที่ถูกคู่กรณีกล่าวหาว่าเป็น 18 มงกุฎ ซึ่งในระหว่างที่น.ส.อลิสากำลังแถลงข่าวอยู่นั้น ''ตุ๊กตา-อุบลวรรณ'' ได้เดินเข้ามากลางงานแถลงข่าว โดยไม่ได้รับเชิญด้วยท่าทางขึงขัง พร้อมกับออกปากในทำนองท้าให้สาวหล่อแถลงข่าวกับสื่อมวลชนอย่างตรงไปตรงมาพร้อมกัน เพื่อชี้แจงประเด็นต่างๆ ที่เป็นข้อกังขา แต่ทนายความของสาวหล่อไม่เห็นดีเห็นงามด้วย งานแถลงข่าวจึงยุติลง

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ดาราที่อดรนทนไม่ไหว ขอบุกไปฉะกลางงานแบบซึ่ง ๆ หน้ากันเสียหน่อย




และหากยังจำกันได้ก่อนหน้านี้ได้มีกรณีแม่ลิเดียฉุนกึก เปิดศึก "หมอกฤษณ์" กลางเวที

โดยเรื่องของเรื่องนั้นเริ่มมาจากการที่ "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ได้ออกมาทำนายทายทักว่า สาวลิเดียมีเกณฑ์ตั้งท้อง ทำเอาสาวลิเดียถึงกับเครียด เพราะไปไหนมาไหนมีแต่คนจ้องจับผิดที่ท้องเพียงเดียว ฟากนางศันสนีย์ วิสุทธิธาดา คุณแม่ของสาวลิเดียก็ออกอาการเหลืออด ขอไปป๊ะหน้า "หมอดูคนดัง" เสียหน่อย ก่อนที่จะเกิดอาการฟิวส์ขาดบุกเคลียร์หมอกฤษณ์กลางเวทีแบบไม่มีสคริปต์ และงานนี้จุดพีคอยู่ที่คุณแม่เจ้าหญิงอาร์แอนด์บีเอ่ยปากว่า ให้กราบเท้าขอโทษกลางเวที !!! จนเป็นที่โจษขานกันไปทั่ว

ก็ไม่รู้ว่าเป็นกระแสหรือเปล่า ที่คนในวงการเดี๋ยวนี้มีปัญหามักไม่มีเคลียร์ส่วนตัว แต่เน้นบุกฉะกลางงาน ฟาดกันแบบเห็นแทนเสียนี่ !!~


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์