´หยาด ´กรี๊ด!ถ่ายคู่ ´พานทองเทียม´

´หยาด ´กรี๊ด!ถ่ายคู่ ´พานทองเทียม´ ดัดหลัง ´โอ๊ค´ แฉของขวัญ ´สร้อยนาฬิกา´

เพิ่งจะออกจาก รพ. ได้ไม่กี่วัน น้องหยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล ก็เบรกงานทุกอย่าง เพื่อไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้ รายการ บางกอกรามา ทางไอทีวี




อ๊ะ คงสงสัยรายการนี้ไหง เส้นใหญ่ ขนาดทำให้ น้องหยาด ถ่อสังขารหลังสร่างไข้ไปด่วนจี๋ใช่มั้ยล่ะ

คำตอบก็คือรายการ นี้เป็นของ บ.ฮาวคัม ที่มีบอสหญ่ายชื่อว่า โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร หวานใจคนล่าสุดน่ะซี้ อัดที่สตูดิโอ 125 ย่านเหม่งจ๋าย น้องหยาด ควง คุณแม่มาถึงตั้งแต่ 11 โมงเช้า แล้ว พี่โอ๊ค ก็ตามมาติดๆ ก่อนจะเข้าไปในสตูฯที่นักข่าวรอเป็นกองทัพ โอ๊ค ยังได้มีเวลาจ๊ะจ๋ากับ น้องหยาด นิดหน่อย





จากนั้นจึงทยอยกันเดินเข้าไป แล้วก็แยกย้ายยืนห่างกันคนละทิศ แม้กระจอกข่าวพยายามขอให้ มาถ่ายรูปคู่กัน

ทั้งคู่ก็ไม่ย้อมไม่ยอมใจอ่อนให้ถ่ายเก็บไว้เป็นหลักฐาน หยาด เข้า ไปเก็บตัวเงียบอยู่ในห้องแต่งตัว

แต่กระนั้นก็ยังมีแอบโทร.คุยกับ โอ๊ค ที่นั่งอยู่หน้าจอมอนิเตอร์ คู่กับเพื่อนซี้ น้ำนิ่ง เป็นระยะๆ โถ ห่างกันแค่เนี้ยจะเดิน มาคุยเองก็ไม่ได้!...


การบันทึกเทปเริ่มต้นด้วยการเปิดตัว หยาด ด้วยเพลง สะใภ้นายก ทำเอา โอ๊ค หน้าเหวอ ทีเดียว...โดนทีมงานเล่นเอาซะแร้ว ฮึ่ม!!...หันไปบนเวทีฝ่าย น้องหยาด ก็เขินหน้าแดงเหมือนกัน

เลยเป็นเหยื่อให้ 2 พิธีกร นีโน่ กับ บุ๋ม-ปนัดดา ยิงคำถามเกี่ยวกับข่าว พี่โอ๊ค เป็นชุด เล่นเอา น้องหยาด ส่งสายตาออดอ้อนขอ ความช่วยเหลือลงไป หน้าเวทีที่ โอ๊ค นั่งอยู่


แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ




แต่หนุ่ม โอ๊ค ก็โคม่าพอกัน เพราะโดนนักข่าวรุมถ่ายภาพจับผิดแชะๆๆ ไม่เพียงเท่านั้น

เพื่อนซี้ น้ำนิ่ง ยังขายเพื่อนด้วยการแอบไปขโมย สร้อยนาฬิกา ยี่ห้อ บูดัวที่ซื้อไว้เตรียมมอบให้ หยาด โดย โอ๊ค เก็บไว้ในรถ เอาออกมาแฉกลางเวทีอีก

น้องหยาด งี้หน้าบานด้วยความสุข แต่ โอ๊ค สิ ออกอาการเหวอรอบสอง หันไปแยกเขี้ยวใส่เพื่อนซี้ข้างๆ ฮึ่ม ฝากไว้ก่อนเฮอะ! ทีมงานยังอำไม่เลิกด้วยการเอา พานทอง ไปมอบให้บนเวที หยาด ถึงกับหัวเราะคิกคัก ชอบใจ ช่างภาพก็รัวชัตเตอร์กันใหญ่ เอาวะ ถ่ายรูป หยาด คู่กับ พานทองแท้ ไม่ได้ แต่ได้รูปคู่ พานทองเทียม ก็ยังดี ฮ่าๆ!



แหล่งที่มา : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์