?จอย? ย้ำช่วงปรับตัว ไม่พร้อมแต่งฯ ?แม็ค?

"ยังไม่อยากแต่งตอนนี้"


ตั้งแต่เปิดเผยเรื่องฟงแฟน นางเอกสาว จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ดูสดชื่นแจ่มใสเป็นพิเศษ เพราะได้กําลังใจดีจากแฟนหนุ่ม แม็ค-วินัย เรียกว่า จอย ไปไหน แม็ค ไปด้วย แน่นอนนักข่าวเจอสาว จอย นอกจากจะถามเรื่องงานแสดงแล้ว ก็อดที่จะถามเรื่องส่วนตัวไม่ด้าย..ไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องงานแต่งฯ ว่าเมื่อไหร่จะมีสักที ล่าสุดสด ๆ ร้อน ๆ สาว จอย คุยให้ บันเทิงเดลินิวส์ ฟังว่า

ยังไม่อยากแต่ง จอยก็ยังไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน มันยิ่งใหญ่มาก ต้องรับผิดชอบต้องอดทน จอยเป็นคนซีเรียสกับความรัก จอยว่าความรักมันแปลกเป็นเรื่องประหลาดอย่างหนึ่งที่ ใช้ความรู้สึกเป็นตัวตัดสิน และการตัดสินใจแต่ละครั้ง ถึงแม้ว่าจะตัดสินใจด้วยความรู้สึก แต่บางทีก็อาจจะพลิกล็อกได้เหมือนกัน มันไม่มีอะไรแน่นอน ตอนนี้อยู่ที่ว่าอยากจะแต่งมั้ย


"ตอนนี้ยังดูๆกันไปก่อน"


วันก่อนจอยเจอเพื่อนดาราที่แต่งไปแล้ว ถามจอยว่าแล้วไม่อยากมีลูกเหรอ บางทีชั้นก็อยากมีนะ แต่บางทีก็ไม่อยาก จอย เคยคิดไว้ว่าถ้าเราอยากจะมีลูก ควรจะแต่งประมาณไหน แต่บอกไม่ถูก แล้ว แม็ค กับ จอย เคยคุยเรื่องแต่งงานหรือยัง เราไม่คุยกันเรื่องแต่ง เรายังทําความรู้จักกันอยู่ เป็นช่วงปรับตัวเข้าหากัน ไม่ใช่เค้าไม่ดี หรือเราไม่ดี คงไม่มีคู่ที่เพอร์เฟกต์ ค่อย ๆ ดูกันไปเรื่อย ๆ ก่อน ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ น่ารักเสมอนะตัวเอง.




แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์