‘แนท’ รับไร้สังกัดเหนื่อย

เป็นอีกหนึ่งสาวที่สลัดคราบจากสาวน้อยหน้าใส เป็นสาวเปรี้ยว เซ็กซี่ ได้เนียนสุด ๆ 

สำหรับ “แนท-เอวิตรา ศิระศาสตร์” ล่าสุด เตรียมเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง กับการอวดหุ่นสวย  ถ่ายแบบให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวถือว่าเป็นการถ่ายแบบที่หวือหวามากที่สุดเท่าที่เคยถ่ายมา งานนี้สาวแนทไม่หวั่นต่อกระแสวิจารณ์  เพราะเชื่อว่าเป็นงานอีกชิ้นที่เจ้าตัวตัดสินใจ


ในเรื่องนี้ แนท เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

“นอกจากงานโฆษณา บีเอสซี แล้ว แนทยังเป็นพิธีกรให้กับรายการสดชื่น ซึ่งออกอากาศทางเคเบิลค่ะ แต่สำหรับงานชิ้นล่าสุดกำลังจะวางแผงเร็ว ๆ นี้ ก็เป็นงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ หวือหวากว่าทุกครั้ง แต่ไม่ได้โป๊ขนาดชุดว่ายน้ำ  ภาพจะออกแนวศิลปะมากกว่า แต่ก็ต้องยอมรับว่าการถ่ายครั้งนี้หวือหวากว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ส่วนเรื่องกระแสวิจารณ์ก็อาจจะมีบ้าง ส่วนเรื่องค่าตัวก็สมเหตุสมผลค่ะ เพราะตอนนี้แนทไม่ได้มีผู้จัดการ และก็ไม่ได้เซ็นสัญญากับใคร รับงานเองหมดค่ะ ก็อิสระดี อาจจะเหนื่อยหน่อยในการดูแลตัวเอง ดูแลงานแต่ก็โอเค   ในระดับหนึ่งค่ะ

ส่วนที่บ้านช่วงนี้ต้องดูแลคุณแม่มากหน่อย เพราะคุณแม่ต้องหาหมอบ่อยขึ้น

แต่โชคดีที่มีญาติ ๆ ช่วยดูแลคุณแม่ แนทก็สบายใจมากขึ้น แนทเป็นเหมือนเสาหลักของครอบครัวต้องดูแลหลาย ๆ อย่าง ยอมรับว่าเหนื่อย แต่ท้อไม่ได้ แนทเชื่อว่าทุกคนมีปัญหาในชีวิต แต่เราต้องสู้และผ่านมันไปให้ได้  เพราะการที่มัวแต่มาท้อถอยแล้วไม่ทำอะไรก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น แต่เรื่องดี ๆ ในชีวิตเราก็ยังมีอีกเยอะค่ะ ส่วนเรื่องหัวใจช่วงนี้ก็มีคนเข้ามาคุยด้วยค่ะ แต่ก็ ค่อย ๆ เรียนรู้  ศึกษากันไปค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์