พิงค์กี้ ไม่หวั่นข่าวจับก้น ทิวปัด อั้ม คบ นัท เป็นไปไม่ได้


"พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช ปฏิเสธจับก้น “ทิว” ยันส่วนมากแค่ตบหัว ฝากขอโทษ “อั้ม” อธิชาติ ชุมนานนท์ ที่ทำให้ร้องไห้ เผยข่าวอดีตรักคบ นัท เป็นเรื่องเหนือความคาดหมาย

หลังจากที่นางเอกสาว “พิงค์กี้” สาวิกา ได้เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม “อั้ม” อธิชาติ ไปสักระยะหนึ่งแล้ว ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมา ว่าเธอกำลังศึกษาดูใจอยู่กับไฮโซ “ทิว" แถมยังไปไหนต่อไหนด้วยกัน ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่ไปเล่นฟิตเนสกันอย่างสนิทสนม ถึงขั้นจับก้นกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ นางเอกสาวคนดัง ยังบอกถึงความสัมพันธ์กับทิว ทายาทเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ด้วย ว่าทิวเป็นคนหนึ่งที่กำลังคุยด้วย  แต่คนไหนจะเป็นแฟนคงยังไม่มี

"กับทิวตอนนี้ ศึกษากันเป็นเพื่อนมากกว่า คุยกันได้ทุกเรื่อง คุณแม่กี้ก็รู้จัก เขาเป็นคนดีคนหนึ่ง แต่ก็ยังไม่ถึงกับเป็นแฟน ส่วนจะพัฒนาไหมนั้น อนาคตเรายังไม่รู้เลย เพราะเราคาดเดาไม่ได้” พิงค์กี้กล่าว




เมื่อถามต่อ ว่าการที่พิงค์กี้เลิกกับอั้ม และไม่มีอาการเสียใจมากสักเท่าไร อาจเป็นเพราะได้ทิวมาดามหัวใจหรือเปล่า พิงค์กี้ให้คำตอบว่าเสียใจ ทำไมจะไม่เสียใจ

"แต่คนเราจะเสียใจนานมากก็ไม่ได้ เราควรจะยืนให้เร็วที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ คนส่วนใหญ่ก็ถามกี้ว่าทำไมกี้ไม่เสียใจเลย เห็นหน้ากี้ระรื่นมาก ตัวกี้ กี้ก็พยายามทำให้แฮปปี้ที่สุด ตอนนี้เราก็ยังไม่สามารถมีใครใหม่ได้เร็วขนาดนั้น สำหรับกี้ยังไม่พร้อม มันเพิ่งเกิดเหตุการณ์ไปได้ไม่นาน

"แล้วกับเรื่องที่อั้มร้องไห้คิดถึง คือทุกอย่างมันเกิดขึ้นเพราะพี่เขาเอง"

เรามีหน้าที่เต็มร้อยให้แก่ทุกอย่าง ณ วันหนึ่งมันไม่ใช่ พี่เขาจะร้องไห้อย่างไรก็แล้วแต่เขา ส่วนตัวเราตอนนี้ก็ไม่ได้ร้องไห้แล้ว ในเมื่อเราไปกันไม่ได้ ถ้ากี้ทำอะไรไว้ให้จนถึงกับต้องร้องไห้ ก็ต้องขอโทษพี่เขาด้วย" พิงค์กี้กล่าว

ส่วนเรื่องที่ว่าอั้มมีข่าวกับ “นัท” มีเรีย เบเนเดตตี้ นั้น เธอบอกว่า กับนัทนั้น เธอให้ความเคารพเหมือนเป็นพี่สาวคนหนึ่ง "เพราะฉะนั้นพี่อั้มจะไปทำอะไรของเขา เราก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเราก็ไม่ได้คุยกับเขาเหมือนเคยแล้ว ส่วนถ้าสองคนนั้นคบกันจริง ๆ คงเป็นไปไม่ได้ เพราะมันเป็นเรื่องเหนือความคาดหมายมาก" พิงค์กี้กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์