พลอยคาใจไม่ได้เป็นแฟนแล้ว โดมโกหกทำไม

อีกคู่ที่ปิดฉากรักกันมานาน แต่ยังคาใจไม่หาย

ล่าสุด พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นางเอกวิก 3 ให้สัมภาษณ์ถึงโดม ปกรณ์ ลัม แฟนเก่า ว่า ช่วงนี้ไม่ได้คุยกัน แม้โดมจะบอกว่ายังคุยกับพลอยอยู่ แต่หลังจากนิตยสารกอสซิป สตาร์ ตีพิมพ์ภาพของโดมกับสาวรายหนึ่งที่หัวหิน ก็ยังไม่ได้คุยกันเลย(หัวเราะ)"เขาหลบหน้าพลอย โทร.ไปก็ไม่รับสายแล้วเขาก็โทร.กลับมา พลอยก็แบบรู้สึกเคืองๆ นิดหนึง ว่าไม่เห็นต้องโกหกกันเลย เราไม่ได้คบกันแล้วและพลอยก็ไม่ได้คิดอะไรกับเขาตั้งนานแล้ว ฉะนั้นก็ไม่จำเป็นที่เขาจะต้องปิดพลอยแล้ว พลอยว่าพลอยใจกว้างมากนะที่ทุกวันนี้ยังเป็นเพื่อนกับเขาได้ ไม่เข้าใจอ่ะ ไม่เห็นต้องโกหกกันนี่หว่า”

 เมื่อนักข่าวสอบถามที่มาที่ไป พลอยเล่าว่า 

“ตอนโน้นที่เขาไปหัวหินเขาก็ยังโทร.มาหาพลอยอยู่เลย ซึ่งพลอยก็ถามว่าเขาอยู่ที่ไหนอยู่กับใครเหรอ เขาก็บอกว่ามาดูคอนเสิร์ตกับเพื่อนๆ มีแต่ผู้ชายทั้งนั้น ซึ่งพลอยก็ไม่ได้อะไร จริงๆ เขาจะอยู่กับผู้หญิงหนือผู้ชายก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพลอยนะ แล้วพอวันหนึ่งมีรูปแอบถ่ายของเขากับผู้หญิงคนหนึ่งออกมา พลอยก็โทรไปถามว่าอะไรอ่ะพี่โดม เขาก็บอกว่าไม่มีอะไรผู้หญิงคนนั้นเป็นน้องของเพื่อน พลอยก็เลยบอกเขาไปว่านี่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วนะทำไมพี่โดมต้องโกหกพลอยด้วย แล้วสุดท้ายเป็นไง



 เมื่อถามถึงข่าวว่าโดมคบกับสาวที่ไปหัวหินด้วยกัน

นางเอกพลอยกล่าวว่า “เขาก็เยอะของเขาไปเรื่อยแหละแต่ว่าทุกคนก็มีสิทธิ์เพราะว่ายังไม่ได้แต่งงาน เขาก็สิทธิ์ที่จะเรียนรู้คนมีเพื่อนมีอะไรได้ คำว่าแฟนเป็นแค่คำหนึ่งที่มาผูกมัดเท่านั้นเอง แต่พลอยว่าปล่อยเขาไปเหอะ ไม่ผิดหรอกเพราะเขายังหนุ่มยังวัยรุ่นจะคุยกับใครอะไรกับเขาก็เรื่องของเขา”


 เมื่อถามว่า แล้วเป็นห่วงโดมที่ตกเป็นข่าวกับสาวๆ เยอะหรือไม่

พลอยกล่าวว่า “ก็ดูแต่ละคนก็น่าเป็นห่วงอยู่(หัวเราะ) พลอยไม่ได้บอกว่า ถ้าเขาจะหาใหม่ก็หาให้ดีกว่าพลอยหน่อยนะ เพราะพลอยเชื่อว่ายังเขาก็หาได้ดีกว่าพลอยอยู่แล้ว”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์