นาตาลีปัดโปรยเสน่ห์เป้ตัดขาดผจก.เก่า

นาตาลี ปัดโปรยเสน่ห์ เป้ แจงขอลายเซ็นแทนเพื่อนซี้ตัดขาดผู้จัดการเก่ารับงานเอง

ทั้งที่ประกาศตัวว่ารับงานเองอยู่ปาวๆ แต่ก็ยังเกิดความสับสน เมื่อมีข่าวว่าสาว นาตาลี เดวิส สร้างข่าวว่าแตกคอกับอดีตผู้จัดการส่วนตัวเพื่อให้เป็นกระแส แต่แท้จริงแล้วยังป้อนงานให้กันอยู่ ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงาน "World Cultural Sweets" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ นักแสดงสาวย้ำชัดว่ายังไม่ญาติดีกันแน่นอน


มีข่าวว่านาตาลียังให้ผู้จัดการคนเก่ารับงานให้ไม่ได้แตกคอกันจริงๆ

"ไม่ใช่เลยค่ะ ตอนนี้หนูรับงานเองพี่ไก่ไม่ได้รับให้แล้ว แต่พี่เค้าก็ยังมีโทรคุยกับคุณแม่ของหนูอยู่บ้าง แต่กับหนูไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ส่วนใหญ่คนที่ติดต่อหนูให้ไปทำงานก็จะโทรหาพี่ก้อง-ปิยะ ที่เรียกใช้งานกันเป็นประจำ กับ อาจิ๋ม-มยุรฉัตร ค่ะ เพื่อมาขอเบอร์นัดให้ไปทำงานค่ะ

ถามว่าถ้าเจอกันยังคุยกันได้มั้ย ก็ได้แหละ สวัสดีทักทายตามปกติ

 เพราะเราเด็กกว่า แต่ไม่ได้ทำงานด้วยกันแล้วค่ะ ตั้งแต่วันที่คุณแม่บอกว่าจะไม่ทำงานด้วยกันแล้ว ท่านก็บอกเลยว่าไม่ต้องส่งงานให้หนูแล้วเพื่อความสบายใจกันทั้งสองฝ่าย"


กับข่าวที่ว่าแอบโปรยเสน่ห์ให้ เป้-อารักษ์

"อ๋อ…คือว่าวันนั้นเราไปออกรายการด้วยกัน พอถ่ายรายการเสร็จก็มีแฟนๆ มาขอถ่ายรูปกับเค้า พอดีเพื่อนสนิทหนูเค้าชอบพี่เป้มาก ฝากรูปโพลาลอยมาขอลายเซ็นให้หน่อย เราก็ชื่นชอบพี่เค้าอยู่แล้วเคยดูแจ๋วใจร้ายอยู่ พี่เค้าเล่นดี แต่ก็แค่ชื่นชอบ ไม่ได้อยากได้อยากมีอย่างนั้น พี่เค้าก็น่ารักดีไม่หยิ่งเลยค่ะ"

มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มั้ย"

อุ๊ย…หนูเคยเจอพี่เค้าแค่ 2-3 ครั้งเอง บางครั้งยังคุยกับพี่เป้เรื่องพี่ก้อยเลย ไม่เคยคุยกันเรื่องส่วนตัวค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์