ฝน - สเตฟาน รักสุกงอม โต้ไม่คิดวิวาห์แล้ว!!

เป็นคู่พระ - นาง ที่ควงคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยที่สุดอีกคู่หนึ่ง

และไม่เคยมีข่าวระหองระแหงออกมาให้ได้เห็นกันเลย สำหรับคู่รักแสนหวานอย่าง หนุ่มสเตฟาน  และ สาวน้ำฝน กุลณัฎฐ์ ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็เพิ่งไปเปลี่ยนชื่อมาพร้อมทั้งนามสกุลเพื่อเสริมดวงชะตาของทั้งคู่ให้ดีเพิ่มมากขึ้น จนทำให้หนุ่มฟานชักเชื่อแล้วว่าปเลี่ยนชื่อแล้วดวงการงานต่าง ๆ ของทั้งคู่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด....แต่ไม่วายยังมีข่าวเม้าส์ว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันจนชักเริ่มจะชินซะแล้ว จะไร้วี่แววจะมีงานวิวาห์แบบคู่อื่นเค้าหรือเปล่า!?


ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ออมาแบ่งรับแบ่งสู้ว่าไม่ได้อยู่ด้วยกันแค่ไป ๆ มา ๆ หากันเป็นธรรมดา...

ล่าสุดมีคนแอบได้ยินว่าหนุ่มฟานบอกว่า ชักไม่อยากแต่งงานซะแล้ว อยากอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าถ้าสาวฝนได้ยินแบบนี้แล้วจะว่ายังไงบ้าง....ไม่หรอกครับ!! ถ้าจะแต่งเร็วสุดคลไม่เกิน 2 ปีนี้ คิดว่าน่าจะพร้อมนะครับ คงมีโอกาสได้ไปสู่ขอฝนเค้าสักที ช่วงนี้เป็นช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว เพราะตั้งแต่เปลี่ยนชื่อมามีอะไรดี ๆ เข้ามาเยอะเลยครับ งานละครเข้ามา 2 เรื่องติด แล้วก็ธุรกิจ "หนังสือสุขภาพดี" ตอนนี้ก็ประสบความสำเร็จดีครับ!!


ช่วงนี้มีข่าวว่าฟานจะย้ายช่องหรือเปล่า...เพราะมีคนเห้นไปตึกมาลีนนท์บ่อย ๆ!?

ไม่ได้ไปบ่อยหรอกครับ มีอยู่ครั้งหนึ่งไปคุยกับพี่สมรักษ์ พอดีหนังสือเราครบรอบ 1 ปี พี่เค้าได้ CEO สุขภาพดี จากนิตยสารขอเรา เลยเอาการ์ดเชิญไปให้ครับแล้วกับฝากให้ อั้ม  อธิชาติด้วย แล้วมีบางทีที่ผมไปเตะบอลกับช่อง เพราะเค้ามีกิจกรรมด้วยกันอยู่แล้วระหว่างช่อง ผมก็ไปในนามช่อง 7


คิดจะย้ายช่องบ้างมั้ย!?

ไม่หรอกครับ อยู่ที่เดิมดีอยู่แล้ว อบอุ่นดี แล้วช่อง 3 พระเอกเค้าเยอะอยู่แล้วด้วย ผมมีสัญญากับกันตนาไม่ได้เซ็นกับช่อง แต่ยังไงอยู่ที่ช่อง 7 ก็อบอุ่นดีอยู่แล้วครับ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์