ตะลุยสวนเสือศรีราชา “เฟลม” หนีเสือปะจระเข้

ส่งเพลง  14 เมษา น้ำตาสาดใจ ให้ดังไปทั่วประเทศ วันนี้ 4 หนุ่ม วงเฟลม นำทีมโดย เก่ง อภิมงคล คูณธาการ (ร้องนำ) ,เจน วัชรศักดิ์ คำแสน  (กีตาร์),โอเล่ - อนุพงส์ สรพิมพ์ ( เบส) , เอ็ม โชคอนันต์ อินทร์แปลง ( กลอง ) ยังแรงไม่หยุด ส่งเพลง คนโสดมีบ้างไหม มาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งก็โดนใจแฟนเพลงอีกเช่นเคย                แน่นอนว่าเพลงดังขนาดนี้จะไม่มีแฟนคลับได้ไง งานนี้ อาร์เอสเลยลัดคิว ขอเวลาว่างแบบ 1 วันเต็มๆ ให้แฟนคลับได้มิท แอนด์ กรี๊ด ได้สัมผัส 4 หนุ่ม วงเฟลมกันแบบตัวเป็นๆ ณ สวนเสือศีรราช โดยมี พี่บี เจ้าหน้าที่สวนเสือคอยให้ความรู้ และอำนวยความสะดวกตลอดกิจกรรม


ณ สวนเสือแห่งนี้นี่เอง ที่ทำให้พวกเราได้รู้ว่าการ หนีเสือปะจระเข้ เป็นยังไง ไม่ได้พูดเวอร์ แต่ดูภาพแล้วจะรู้หว่าหนีเสือ ดั้นไปเจอจระเข้ของจริง ที่สำคัญไม่ใช่แค่จระเข้และเสือเท่านั้นที่พวกเราได้เจอ ยังรวมไปถึงหมู ลิง ช้าง และอีกมากมาย ใครอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง แนะนำว่าให้ไปดูกันเอาเองที่สวนเสือศรีราชา แบบว่าเยอะได้ใจจริงๆ


                กลับมาที่กิจกรรมของเรากันต่อ กิจกรรมแรกคือการชม โชว์เสือ (แสนรู้) ที่ดูทีแรกนึกว่าแมวซะอีก พี่เสือเขาเชื่องจริงๆ ต่อด้วย โชว์ช้าง สุดอลังการ ซึ่งโชว์ช้างนี้เอง ที่ นายเก่ง นักร้องนำได้เข้าไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแสดง ทั้งอุทิศตัวไปให้ ช้างนวด หรือแม้กระทั้งยอมเป็น เป้า ให้น้องช้างเอาลูกดอกปา ใจถึงจริงๆ พ่อคุณ


                จากนั้นเราก็ไปดู โชว์หมู สุดน่ารัก ทั้ง หมูบวกเลข ทั้งวิ่งแข่ง ความสามารถเยอะจริงๆ ตามด้วยการแวะไปทักทาย ราชินีแมงป่อง และกิจกรรมนี้เองที่ทำเอาหนุ่มๆ วงเฟลมของเราได้แต่ยืนเก้ๆ กังๆ ไม่กล้าเข้าใกล้ เพราะทีมงานสวนเสือแอบกระซิบว่าแมงป่องมีพิษทุกตัว....


                ต่อด้วยการ ป้อนนมลูกเสือ และเล่นกีฬามหาสนุก(เขาว่าอย่างนั้น) นั่นคือการ ยิงหนังสติ๊ก  ซึ่งดูท่าว่าจะเป็นกิจกรรมที่หนุ่มๆ ถนัดที่สุด ไม่เชื่อดูได้จากภาพหนุ่มยิงแม่นไม่พลาดเป้า จนได้ถ้วยรางวัลกันเลยทีเดียว


                ก่อนปิดท้ายกันด้วยการ แกะไข่ ทำคลอดจระเข้ หนุ่มๆ บอกว่าไม่ได้จบแพทย์ แต่ที่ทำคลอดได้เพราะฝีมือล้วนๆ (ไม่ค่อยจะโม้เลยนะ...) ที่สำคัญลูกจระเข้ตัวนั้นที่หนุ่มๆ ช่วยกันทำคลอดมีชื่อว่า น้องเฟลม ที่มาก็เพราะวงเฟลมเป็นคนทำคลอดนั่นเอง


            สำหรับเพื่อนๆ คนไหนอยากไปดูเสือ ดูจระเข้ตัวเป็นๆ เชิญได้ที่ สวนเสือศรีราชา แฟนคลับศิลปินติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมของศิลปินคนโปรดที่ที่ www.rs.co.th หรือ www.pleng.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์