‘เมย์’ รับ เคยมีเสี่ยเสนอของ

“อรวรรษา ฐานวิเศษ” นักแสดงสาว ที่ล่าสุดเผยถึงเรื่องความรักกับผู้สื่อข่าวว่า  เข็ดความรัก และรับสมัยเข้าวงการเคยมีเสี่ยเสนอเลี้ยงดู

ซึ่งในเรื่องนี้ เมย์เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า .“เรื่องแฟนถ้ามีปิด ไปไหนมาไหนก็ปกติ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนเท่าไร แต่ถามว่าเข็ดไหม ก็เข็ดนะ พูดกันตรง ๆ ตอนนี้อยากทำงาน เมย์ไม่พร้อม ยังไม่อยากจะคบใครด้วย เมย์อยากจะมีเพื่อนมากกว่า คือถ้าใครเข้ามาเมย์จะคิดว่าทุกคนเป็นเพื่อน ถ้าใครคิดอะไรมากกว่านั้นจะทนไม่ได้” 


เพราะอะไรไม่พร้อม

 “กลัวค่ะ สมัยนี้หาคนที่แบบจริงใจไม่ค่อยจะได้ ถ้าเป็นเพื่อนมันจะรับกันได้ แต่ถ้าเป็นแฟนมันจะมีความคาดหวัง และอีกอย่างเมย์เป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง สงสารเขา เขาคงลำบาก (หัวเราะ) อีกอย่างเมย์เป็นคนไม่ชอบให้ใครผูกมัด เมย์ไม่ชอบให้ใครมาสั่งเมย์ ถามว่าเคยเจอไหม เคยเจอนะแบบว่าเขาขี้สงสัยมาก เมย์จะไม่ชอบว่าอยู่ที่ไหน อยู่กับใคร เบอร์ใคร แบบนี้ไม่ไหวนะ” 

ที่ผ่านมามีข่าวกับเสี่ยบ่อยมาก

“คือให้พูดจริง ๆ นะ ของอันไหนที่มันไม่ใช่ของของเรา ก็ไม่ใช่นะ แล้วข่าวเสี่ยเนี่ยอาจจะมาจากเพื่อน เพราะเพื่อน ๆ เมย์ตัวอ้วน พอใครเจอเขาก็มองว่าเราเป็นอย่างนั้น” แล้วเคยมีไหมที่แบบว่าเสนอของให้อะไรแบบนี้ “ก็เคยมีนะ สมัยที่เข้าวงการแรก ๆ ตอนนั้นแบบไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ไม่ไปเพราะว่ามันออกแนวน่ากลัว แต่ตอนนี้ไม่เจอแล้วหายไปหมด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์