“ต่าย” ยุติสัมพันธ์ “ริต้า” ที่ผ่านมาบอกไม่เคยจีบ

เป็นคนออกมาประกาศว่าจะขอเดินหน้าจีบ “ริต้า ศรีริต้า” แต่มาตอนนี้ “ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช” ขอโบกมือลาซะดื้อๆ

แถมยังบอกอีกว่าไม่เคยบอกว่าจะจีบ ล่าสุดมีข่าวว่าที่หนุ่มต่ายยุติสัมพันธ์เพราะฝ่ายหญิงบอกว่าเป็นแค่เพื่อนกัน ยังไม่ได้คบหาดูใจอย่างที่ใครหลายคนคิด  “ผมไม่เคยหน้าแตกอยู่แล้ว เพราะเราไม่เคยทำอะไรน่าเกลียด หรือไม่เคยคิดไม่หวังดีต่อใคร เราเป็นคนสบายๆ ไม่โกหกอะไรที่ชัดเจน ผมกับริต้าไม่มีอะไร...ผมโสดครับ ชัดเจนแล้วเป็นเพื่อนกัน ตอนนี้ขอไม่พูดถึงเขาแล้วดีกว่า ไม่อยากให้เขากระทบอะไร ผมไม่อยากให้เขาเป็นข่าวไม่ดี ให้อยู่สบายๆ เงียบๆ ดีกว่า เขาไม่ได้ขอแต่ผมรู้สึกเอง


“ถามว่าเพราะเขาพูดตัดว่าให้เป็นเพื่อนกันหรือเปล่า คือผมไม่เคยได้ดูสัมภาษณ์ใครเลย ผมเป็นคนที่รับข่าวบันเทิงน้อยมาก

และตัวเขาก็ไม่เคยพูดว่าให้สัมภาษณ์ยังไง ผมไม่รับรู้เลย เราพูดแต่สิ่งดีๆ ไม่อยากให้เขากระทบอะไรทั้งสิ้น แล้วเรื่องนี้มันก็พูดกันซ้ำซากเยอะแล้ว เราเลยไม่อยากพูดให้เขาเป็นข่าวอะไรแล้ว คือพี่ๆ นักข่าวจะแซวกันว่าก่อนบวชผมจะแถลงข่าวเรื่องความสัมพันธ์ พอสึกออกมาจะรุกหน้า ซึ่งผมไม่เคยได้พูดเลย ไม่รู้มูลมันมาจากไหน พอพี่ๆ พูดกันมาแล้วก็แซวๆ ขำๆ จนกลายเป็นประเด็น จริงๆ ไม่มีอะไร แล้วผมกับริต้าก็ไม่เคยคุยกันเรื่องข่าวเลย ณ ตอนนี้เราก็รู้สึกว่าอยู่คนเดียวแฮปปี้ เป็นเพื่อนกันแหละดีแล้ว”

หลังจากวันนี้จะยังคงไปไหนมาไหนด้วยกันในฐานะเพื่อนหรือเปล่า?

 “ณ ตอนนี้ผมไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกันแล้ว ชัดเจน อย่าเรียกว่าห่างเลยเพราะมันไม่มีอะไรตั้งแต่แรกแล้ว เพื่อนกันตั้งแต่แรกตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันชัดเจน ไม่มีโอกาสพัฒนาแน่นอนคอนเฟิร์ม ตอนนี้ผมชัดเจนร้อยเปอร์เซ็นต์เป็นเพื่อนกัน ถ้าใครจะจีบเขาก็เชิญเลยแฮปปี้ด้วย ยิ่งเขากำลังจะโกอินเตอร์ ถ้ามีอินเตอร์จีบเขาก็โห...ดีใจด้วยเลย”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์