“เวียร์” แคร์ “แพนเค้ก” เหตุบี้ปาก“พิ้งกี้”ในละคร

เล่นละครเรื่องไหนก็ไม่เครียดเท่า “วงเวียนหัวใจ”

เพราะพระเอกหนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” แอบบ่นหนักใจ แถมเกรงใจสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ” อีกต่างหาก เพราะต้องเข้าบทตบจูบ แบบปากบี้ปากกับ “พิงกี้-สาวิกา” แบบจะๆ "ตอบตรงๆ ว่าอึ้ง ไม่คิดว่าจะต้องจูบจริง แต่ด้วยบทที่เขียนมาแบบนี้ อยากให้เล่นสมจริง เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวตัวละครให้สมบทบาทมากที่สุด จริงๆ แล้วบททศในเรื่องจะเป็นสุภาพบุรุษ จิตใจอ่อนโยน

ด้วยความที่รักน้องสาวมาก เลยอยากแก้แค้นที่คนรักของน้องสาวกลับไปสนใจผู้หญิงคนอื่นคือพิงกี้ เลยหลอกว่ามีความสัมพันธ์กับพิงกี้แล้วพามาอยู่ที่ไร่ แสดงออกให้คนอื่นเห็นว่าเป็นคู่รักกัน

คอยแกล้งพิงกี้เรียกที่รักตลอด ก็จะเจอแต่ซีนหอมจูบทั้งเรื่อง ออกแนวซาดิสม์ด้วยบางครั้ง ผู้กำกับเลยขอให้เล่นจริงทุกซีน ใช้มุมกล้องช่วยน้อยที่สุดจะได้เพิ่มอรรถรสมากขึ้น ตอนแรกนึกว่าอำเล่นส่วนพิงกี้ผมยอมรับเลยว่าเค้าเป็นคนที่มีความตั้งใจ มีสปิริตในการเป็นนักแสดงสูง ก็จะคุยกันก่อนว่าเล่นได้นะ พอเข้าฉากจริงๆ ผมนี่เขินเลย ตื่นเต้นด้วย แต่เราสองคนสนิทกันก็เลยชิลๆ ช่วงหลังๆก็เนียนได้อีก แต่ก็คุยๆกับน้องแพนเค้กเหมือน กัน กลัวน้องเค้าจะคิดมาก แต่น้องเค้ามองว่ามันเป็นงาน เราเป็นนักแสดงก็ต้องทำให้ดีที่สุด ก็ไม่รู้มีเคืองๆ อยู่รึเปล่า แต่ผมก็ยังเกรงใจน้องเค้าอยู่ดีครับ" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์