ป๋อบอกเข่าดีขึ้น เอ๋ห่วงพกเครื่องรางช่วย

"ป๋อ" รับ หัวเข่าดีขึ้น 99.9 % เผย "เอ๋" เริ่มเป็นห่วง ไม่หวั่นพกเครื่องราง กันคิวหลุด

เมื่อพระเอกหนุ่ม "ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ" เคยผิดคิวบู๊ พลาดท่าต้องเจ็บตัว ต้องผ่าตัดหมอนรองกระดูกและเอ็นไขว้หน้า หัวเข่าจากละคร "คมแฝก" แต่พระเอกผิวเข้ม ก็ไม่หวั่น รุดหน้าฟิตร่างกายเต็มที่ เตรียมตัวลงไม้มือใช้คมแฝกในละครภาคต่อ เรื่อง"รุกฆาต"




แต่งานนี้ ผู้สื่อข่าวได้แอบสืบทราบมาด้วยว่า มีคิวบู๊หนักกว่าเดิม อย่างนี้ อาการหัวเข่า จะหายเป็นปกติมั๊ยคะ หนุ่มป๋อ

"ก็ประมาณ 99.9% ถามว่า 100 % ก็ยังไม่ 100 แต่ก็ดีกว่าเดิมเยอะมาก แต่ไม่เป็นไร เรามีวิธีการถ่ายทำที่ปลอดภัยอยู่แล้วไม่มีปัญหา ทีมทำงานก็ช่วยบ้าง ก็ถือว่าภาคนี้ ทำงานสะดวกกว่าภาคที่แล้ว แต่ก็มีเจ็บบ้าง "

เอ๋ มีเตือนบ้างมั๊ย

"เขาก็บอกว่าอย่าทุ่มมาก พอบางฉากเราเล่นแล้ว ก็รู้ได้ว่าเขาเป็นห่วง เราก็เข้าใจ แต่ในส่วนของเราทำงานผมก็อยากให้กำไรให้คนดูมากที่สุด อะไรที่ผมทำได้ ผมก็ทำงานเอง แต่ถ้าฉากไหนผมทำไม่ได้ก็จะให้คนอื่นทำ เพราะเกิดบาดเจ็บขึ้นมามันจะลำบาก"

แล้วกลัวเรื่องเรตติ้งมั๊ย

"ไม่กลัว มันเป็นกำลังใจ ของภาคแรกที่เราเล่นแล้วก็สนุก ผมว่า เอาความสุขมาเป็นตัวตั้งดีกว่า ภาคที่ 2ไม่ทำให้ผมกดดันอะไรเลยครับ"


มีฉากไหนที่โหดบ้างมั๊ย

"ตอนนี้ มันทุกอย่างเลย ของผมจะบู๊กับนุ่น นุ่นต้องใช้มีด ผมเป็นไม้ ผมก็กลัวมีดเหมือนกัน นุ่นก็กลัวคมแฝก เพราะเราใช้ไม้จริงเล่นด้วย มันก็มีเปอร์เซ็นต์โดนเหมือนกัน ไหนจะมีระเบิดอีก เพื่อความอลังการ"

แล้วจะเซฟหัวเข่าอย่างไร

"คมแฝกเป็นลักษณะตีท่อนบนอยู่แล้ว ครึ่งท่อนบน พี่ก็ไม่มีปัญหา ท่อนล่างอาจจะมีปัญหาเล็กน้อย ทั้งเรื่องก็ไม่น่าจะมีปัญหา"

พกเครื่องรางด้วย

"มีหมด ไม่ว่าอยู่ยงคงกะพัน มหาอุด เมตตามหานิยม มันก็เป็นความเชื่อของส่วนบุคคลนะ พกเอาไว้เพราะว่าตอนนั้นที่บาดเจ็บ เพราะไม่ได้ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง แล้ววันนี้มีเครื่องรางของขลัง ไม่ได้พกติดตัว เอาไปเก็บซะอย่างนั้น ตอนนี้พกหมดเลย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์