เกรซ แย้ม...อนาคตมีลุ้นถ่ายหวิว

เป็นนางเอกวัยรุ่นสาวหน้าสวยมากฝีมืออีกคนของวงการ

สาวเกรซ  กาญจน์เกล้า ที่นับวันความสวยจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ กลายเป็นไอดอลของใครหลาย ๆ คน ส่วนผลงานของเธอก้มีเพิ่มมากขึ้นตามลำดับ ด้วยวัยที่ตอนนี้กลายเป็นสาวสะพรั่งเต้มที่แล้ว หลังจากที่เธอชนะการประกวดเวที มิสทีนไทยแลนด์มา


ล่าสุดมีข่าวว่าสาวเกรซกำลังเตรียมตัวฟิตหุ่น


เพื่อเตรียมตัวถ่ายหวิวเหมือนนางเอกหลาย ๆ คนเหมือนกัน ซึ่งงานนี้สาวเกรซบอกว่า ครอบครัวไม่ห้ามถ้าจะถ่ายหวิว เพราะครอบครัวเข้าใจว่าเป็นดาราต้องขายหน้าตาและรูปร่างเป็นธรรมดาอยู่แล้ว!!



โดยสาวเกรซได้บอกกล่าวกับบรรดาผู้สื่อข่าวว่า...

เรื่องงานแฟชั่นหวาบหวิวก้มีติดต่อมาบ้างค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อม ยังพอใจและมีความสุขกับงานที่ทำในปัจจุบันนี้มากกว่า เพราะตอนนี้ก็ยังรู้สึกว่าเรายังไม่ใช่แนวนั้น ซึ่งก็ไม่ได้มีใครมาสั่งห้ามว่าเราห้ามถ่ายหวาบหวิวนะ เพราะเราทำงานอยู่ตรงนี้มันก็ต้องมีบ้าง ไม่ใช่ว่าจะหลีกเลี่ยงตลอด ซึ่งเกรซว่าด้วยงานของเราที่เป็นดารา นักแสดง ก็ต้องขายหน้าตา ขายรูปร่างกันอยู่แล้ว แต่มันก็ต้องอยู่ในขอบเขตที่เหมาะสม พอสมควรด้วย ไม่ให้น่าเกลียดเกินไป...


แล้วได้ข่าวว่ากลัวหวัด 2009 มาก จนต้องโล่ไปฉีดวัคซีนกันไว้!?

ยังเลยค่ะ ก็กะไว้ว่าจะไปฉีดอยู่เหมือนกัน แต่คงต้องอาศัยช่วงที่ว่างหลายวันหน่อย เพราะฉีดแล้วจะล้ามาก เมื่อยแขน ซึ่งส่วนตัวแล้วเกรซก็มีภูมิต้านทานพอสมควรเหมือนกัน เพราะเราเป็นคนออกกำลังกาย ค่อนข้างมีภูมิต้านทานมากพอสมควรอยู่แล้ว....ซึ่งที่บ้าน..คุณแม่ก็ห่วงนิดหนึ่ง เพราะเราต้องทำงานในที่ชุมชน ที่สาธารณะ ก็มีโอกาสเสี่ยงติดได้มาก~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์