โดนัท ฟ้องเงาะพาทัวร์ละเมิดสิทธิเรียก1ล.



โดนัท ขึ้นศาลฟ้องบริษัทเงาะพาทัวร์ละเมิดสิทธิเรียกค่าเสียหาย1ล้าน จี้เอารูปชื่อออกโบรชัวร์

"โดนัท" มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล นักแสดงชื่อดัง ได้เข้ายื่นร้องต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญา ถนนแจ้งวัฒนะ หลักสี่เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้แล้ว หลังได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายปุณณภพ ทาทัพ ผู้จัดการบริษัท เงาะพาทัวร์จำกัด ที่ สน.พหลโยธิน กล่าวหาว่า ละเมิดสิทธิ์นำรูปของตนไปประกอบการค้า ตามที่เป็นข่าวไปแล้วเมื่อหลายวันก่อน

โดยคำฟ้อง ได้แจ้งข้อกล่าวหาละเมิดสิทธิ์และยื่นคำขอให้นำรูปและชื่อ ออกจากการโฆษณา พร้อมทั้งเรียกค่าเสียหาย1 ล้านบาท ทั้งนี้ โดนัท บอกว่า วันนี้ ตนมายืนคำฟ้องเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท และยืนยันว่า ไม่เคยมีหนังสือตกลงเรื่องสัญญาต่างตอบแทนเลย




"เรามีเอกสารชี้แจงชัดเจน โดนัท ไม่เคยรับเงินค่าจ้างจากใคร

ไม่มีการระบุเรื่องตัวเลข หรือ เงิน โดนัท เป็นผู้เสียหายและเรารอมาตลอด วันนี้ก็อยากมาพึ่งกระบวนการยุติธรรม ยืนยันตรงนี้ เราไม่เคยรับเงินจากเขาจริง ๆ ไม่เคยรู้จักกับบริษัท เงาะพาทัวร์ ด้วยซ้ำ โดนัท ได้รับการชวนไปเวียดนามจริง จากบริษัทพีอาร์ แต่ไปเที่ยวเพื่อพีอาร์ แต่ไม่เคยตกลงทำธุรกิจร่วมกัน ถ้ามีตรงนั้นต้องมีค่าใช้จ่าย โดยสรุปคือ เขาไม่มีสิทธิ์เอารูปไปโปรโมตขายทัวร์"

"ครั้งแรกที่บอกเขาไป ทำไมเอารูปไปใช้ โดนัท ก็บอกให้รับผิดชอบนะ แต่เขาไม่ติดต่อมา

ตอนนั้น โดนัท ไม่ได้ระบุตัวเลข คือ ไม่ได้อยากได้เงินนะ แต่ต้องการให้เอารูปและชื่อออก เพราะกลัวมีปัญหา ถ้าเราจะไปเวียดนาม ก็บอกให้เขาช่วยแก้ไขให้เรา แต่ก็ไม่แก้ไขให้ ยื่นหนังสือเตือนเขาไป 1 เดือน ถึงจะไปแจ้งความ และหลังแจ้ง 3 สัปดาห์ ก็ตัดสินใจฟ้อง โดนัท ต้องตำหนิบริษัทพีอาร์ แต่สัญญาก็ไม่มีบอกให้เอารูปโดนัทไปใช้ ไม่เคยมีลายมือชื่อโดนัท ไม่เคยส่งพาสปอร์ตไปให้เขา

โดนัท ไปร่วมทริปที่เกาหลีมาแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ตอนนี้บริษัทนี้ ทำเราเสียหาย นัดเขาแล้วก็ไม่มา"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์