แอนดริว - ริต้า รักโหดในมงกุฎแสงจันทร์



"แอนดริว - ริต้า" ทั้งรัก ทั้งโหด แต่ 'จอย - น็อต' แอบหวานใน "มงกุฎแสงจันทร์"

ถ่ายทำไปได้ไม่นาน สำหรับละครเรื่องแรกกับช่อง 3 ของค่าย เป่า จิน จง "มงกุฎแสงจันทร์" ผลงานกำกับการแสดงล่าสุดของ 'อาตู่ - นพพล โกมารชุน' ที่ได้คู่พระนาง อย่าง 'แอนดริว เกรกสัน' และ 'ศรีริต้า เจนเซ่น' คู่กันเป็นครั้งแรก โดยเฉพาะ แอนดริว ที่ห่างหายจากจอละครไปนาน ครั้งนี้เลยขอรับบทเป็น 'ทีฑายุ' ชายหนุ่มบุคลิกหลากอารมณ์ ภายนอกดูเข้มแข็งแต่ซ่อนความอ่อนไหว ในเรื่องมีทั้งฉากรบและฉากรัก แอนดริว เลยขอบู๊ระห่ำแบบสะใจ ไม่ใช้แสตนอิน เหมือนบทรักหวาน ๆ กับนางเอกเป็นต้องเล่นจริง กอดจริง แต่จะจูบจริงหรือเปล่า ต้องรอดูในละครเอาเอง...

แต่ที่แน่ ๆ สาวน้อยสาวใหญ่ ต้องแอบอิจฉา ริต้า อยู่ไม่น้อย เพราะเรื่องนี้ แอนดริว หล่อกระชากใจจริง ๆ งานนี้ แอนดริว พูดถึงนางเอกคนล่าสุดว่า

"ริต้าเป็นคนที่ตกใจ และตื่นเต้นกับสิ่งแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา จะเป็นคนที่ชอบพูดว่า จริงเหรอ !! (ทำตาโต) เพราะเค้าไม่เคยเห็นมาก่อนจริง ๆ ไม่ใช่ว่าเค้าแกล้งทำนะ เป็นคนสดใสดี ผมเลยชอบแกล้งเค้า ร่วมงานกันก็เลยสนุกครับ"




ส่วนนางเอกสาวศรีริต้า กับบทของ 'เจ้าหญิงศิศิรา' เจ้าหญิงผู้อ่อนโยน

ท่ามกลางการเผชิญหน้าของปัญหาบ้านเมือง แต่ต้องเข้มแข็งแม้จะผ่านงานละครมามาก แต่ริต้าบอกว่า เรื่องนี้ไม่เหมือนทุกเรื่อง ริต้า เลยขอเมาท์ถึงพระเอกขี้อำว่า

"แอนดริวจะเป็นคนที่ชอบแกล้งริต้า ชอบพูดให้ริต้ากลัว อย่างฉากที่ริต้าจะต้องติดเอฟเฟ็กซ์ไว้ที่ตัว เค้าก็จะชอบขู่ สนุกดีค่ะ ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือหลายท่าน ริต้าจะสนุกมากเวลามาอยู่ในกอง โดยเฉพาะอาหนิง - นิรุตติ์ จะชอบแกล้งริต้าตลอด ทุกคนน่ารักและเป็นกันเองมากค่ะ"

ส่วนคู่นักแสดงฝีมือเยี่ยมอีกคู่ ที่จะมาประชันบทบาทกันคือ 'จอย - รินลณี ศรีเพ็ญ' และ 'น็อต - วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์'

เรื่องนี้จอยรับบทเป็น 'กัญญาภัค' หญิงสาวลูกพี่ลูกน้อง แอบรักทีฑายุหมดหัวใจ จนทำได้ทุกอย่างและพลิกผันเหตุการณ์สำคัญหลายครั้ง ส่วน 'น็อต - วรฤทธิ์' รับบทเป็น 'มาณสิงห์' องค์รักษ์หนุ่ม ผู้มีใจรักและภักดีต่อเจ้าหญิงศิศิรา ในเรื่องแม้จะไม่ได้คู่กัน แต่ในบทมีฉากที่สาวจอยต้องหว่านเสน่ห์ ยั่วยวนน็อตให้หัวปั่นอยู่ตลอด

สุดท้ายคู่นี้จะลงเอยยังไง ติดตามชมกันได้ใน "มงกุฎแสงจันทร์"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์