ปิดฉากนักล่าฝัน “แท็บบี้” ออกจากบ้านคนที่ 2

หลังจากที่นักล่าฝันทั้ง 11 คน ขึ้นโชว์เพลงของตัวเองครบเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว

ก็ถึงเวลาที่ “อาต้อย-เศรษฐา” จะทำหน้าปิดปาร์ตี้แห่งความมันส์ในค่ำคืนนี้ ก่อนจะเปลี่ยนบรรยากาศมาเป็นช่วงเวลาแห่งความตื่นเต้นกับการประกาศผลนักล่าฝันที่ได้รับคะแนนน้อยสุดประจำสัปดาห์ และก็เหมือนเช่นเคยที่อาต้อยจะประกาศรายชื่อสามคนที่จะต้องออกมายืนปากเหว ซึ่งก็ได้แก่สองสาวที่เคยยืนตรงจุดนี้มาแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อนอย่าง “นุกนิก V9” และ “แท็บบี้ V11” รวมไปถึงสมาชิกหน้าใหม่ “นิวตี้ V4” ที่ออกมายืนปากเหวแบบค้านสายตาผู้ชมในธันเดอร์โดม

ต่อมาคอมเมนเตเตอร์ทั้งสามคน “พี่ไก่-พี่โสฬส-พี่ฟอร์ด” ก็ได้รวมหัวกันระดมความคิดอย่างหนักว่าจะเลือกให้คนไหนในสามคนเป็นโชว์ที่ดีที่สุด ซึ่งสุดท้ายผลการตัดสินก็ออกมาตรงใจกับผู้ชมเมื่อสาวน้องเล็กนิวตี้เป็นผู้คว้าตุ๊กตาภูมิคุ้มกันไปครอง ทำให้รับประกันได้ว่า เธอจะได้อยู่ในบ้านเอเอฟอย่างน้อยอีกหนึ่งสัปดาห์อย่างแน่นอน จากนั้นก็ถึงนาทีแห่งความระทึกใจกับการประกาศชื่อนักล่าฝันที่ได้รับผลโหวตน้อยที่สุด ซึ่งนาทีนั้นทุกคนต่างลุ้นให้เป็นชื่อของนิวตี้ เพื่อที่ว่าจะได้ไม่ต้องมี ใครออกจากบ้าน

แต่สุดท้ายโชคก็ไม่เข้าข้าง เนื่องจากแท็บบี้เป็นผู้ได้รับผลโหวตน้อยสุด ทำให้ต้องอำลาเวทีการล่าฝันไปในสัปดาห์ที่สองอย่างน่าเสียดาย
.... ถึงแม้วันนี้เราจะต้องเสียนักล่าฝันเสียงคุณภาพไปอีกหนึ่งราย แต่เชื่อว่าทุกคนก็พร้อมจะให้การสนับสนุนเธอต่อไปอย่างแน่นอน ♦

ข่าวจาก Truelife.com


ขอขอบคุณภาพสวยสวยจาก เว็บพันทิป
เครดิตภาพ : เจี๊ยบเหมียว และ 2am and the rain is falling


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์