คบ3เดือนไฮโซเพชรดูใจชาคริต

เปิดใจครั้งแรกของไฮโซสาว "เพชร-บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล"

แฟนคนล่าสุดของพระเอกไม้เลื้อย "ชาคริต แย้มนาม" ในงานเวชสําอาง "NUXE" ที่สยามสแควร์เมื่อเร็วๆ นี้ เจ้าตัวเผยคบกับพระเอกหนุ่มได้ 3 เดือนแล้ว ลั่น! ไม่กลัวกิตติศัพท์ความเจ้าชู้ของฝ่ายชายแต่อย่างใด "กับพี่คริตก็คุยกันมาได้ 3-4 เดือนค่ะ ก็กําลังดูๆกันอยู่ รู้จักกันได้เพราะเพื่อนแนะนํา  ซึ่งจริงๆ แล้วเพชรก็รู้จักและชื่นชมพี่คริตอยู่แล้วในฐานะนักแสดงที่เก่ง และก็ได้ติดตามผลงานที่พี่เค้าเคยเล่นมา"

ชาคริตมีวิธีจีบยังไงบ้าง? 

"คือเค้าก็ไม่ได้จีบอะไรนะ เราก็แค่คุยกันธรรมดา ณ ที่คบตอนนี้ทุกอย่างมันก็ดี เพชรยังไม่อยากพูดอะไรมาก อยากให้ดูกันต่อไปดีกว่า เพชรเองก็ไม่อยากทําอะไรให้ออกมาไม่ดี เพราะรู้ว่าตอนนี้กําลังถูกหลายคนจับตามองอยู่ด้วย"

หวั่นไหมกับข่าวความเจ้าชู้ของชาคริต? 

"ก็ได้ยินมาเยอะพอสมควร แต่ก็ไม่ได้หวั่นและไม่ได้สนใจอะไรตรงนั้นมาก เพราะการที่ได้รู้จักพี่เค้าด้วยตัวเองเค้าก็ไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้อะไร"


ประทับใจชาคริตตรงไหน? 

"พี่คริตน่ารัก นิสัยดี ซึ่งจากการสังเกตจากเพื่อนๆ และผู้ใหญ่ที่รู้จักเค้า เพชรก็เห็นว่าทุกคนรักพี่เค้าหมด เรื่องความโรแมนติกของพี่คริต ก็ปกตินะ ส่วนใหญ่แล้วเราไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกัน เพราะพี่เค้าทํางานเกือบทุกวัน ก็มีบ้างที่พาไปกองละครด้วย แต่ก็ไม่บ่อย

...ด้านครอบครัวของเพชรเองก็ทราบว่าเราคุยกันอยู่

แต่ก็ยังไม่ได้พาพี่เค้าไปเจอคุณพ่อคุณแม่ ซึ่งการที่เราคบกันครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเพชรก็โตแล้ว ท่านให้อิสระเต็มที่ แต่ด้วยความที่เพชรเป็นผู้หญิง คุณพ่อคุณแม่ก็จะเป็นห่วง คอยเตือนเป็นเรื่องธรรมดา

ข่าวว่ามีให้แหวนตีตราจองเพชรแล้วด้วย? 

"อ๋อ..ไม่ใช่ค่ะ แหวนนั้นรุ่นน้องผู้หญิงที่เพชรสนิทเค้าซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดปีที่แล้ว ส่วนของขวัญจากพี่คริตยังไม่มีเลย ส่วนข่าวที่ว่าไปฮันนีมูนที่มาเลเซียด้วยกัน ก็ยิ่งไม่จริงเลย เพราะพี่เค้าทํางานแทบทุกวัน และเพชรก็มีเรียนด้วย อีกอย่างถ้าจะไปไหนไกลๆ แบบนั้น เพชรก็ต้องบอกทางบ้านก่อนอยู่แล้ว"

"บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล" ลูกสาวเจ้าสัว "บุญชัย เบญจรงคกุล" ผู้ก่อตั้ง บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) สาวสวยวัย 24 ปี ดีกรีนักเรียนนอก "น้องเพชร" ถูกส่งตัวไปเรียนที่ต่างประเทศตั้งแต่อายุ 11 ปี จนเรียนจบปริญญาตรีจาก Bristol University ด้านประวัติศาสตร์

ขณะนี้กําลังเรียนต่อปริญญาโท ด้านการบริหารธุรกิจ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์