รีเทิร์นแล้วไม่รอด แก้ว เลิก เต็ม รอบสอง



"แก้ว" จรีนา สิริสิงห ยอมรับเลิกกับ "เต็ม" วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ แล้ว หลังรีเทิร์นรอบสอง แจงยังคุยกันในฐานะเพื่อน ไร้ปัญหาหากนักร้องหนุ่มมีคนใหม่

เลิกรากันไปครั้งหนึ่ง หลังคบหาดูใจกันมา 7 ปี สำหรับนักร้องสาว "แก้ว" จรีนา กับ "เต็ม" วุฒิสิทธิ์ แต่หลังจากทั้งคู่ตัดสินใจกลับมารีเทิร์นอีกครั้ง ซึ่งใช้ระยะเวลาในคบหากันเป็นเวลา 6 เดือน ล่าสุดทั้งคู่ก็ต้องโบกมือบ๊ายบายอีกแล้ว ทั้งนี้แก้วเผยให้ฟัง

"ตอนนี้ก็ดูแลตัวเอง มีอยู่ช่วงหนึ่งที่โอ๊ย...เหงาเหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้เริ่มอยู่ตัวแล้ว อยู่คนเดียวสบายใจที่สุด"

กลับมารีเทิร์นกับพี่เต็มเป็นอย่างไรบ้าง

คือลองคบกันมาตั้งแต่สิ้นปีที่แล้ว ก็คบกันมาประมาณ 6 เดือน แล้วไปไม่รอด เราพยายามกันแล้ว ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน ถามว่าจะกลับไปอีกไหม คงไม่ เพราะเราไม่อยากทำร้ายพี่เขาด้วย พอเรากลับไป ต่างคนต่างมุมมองไม่เหมือนกัน ก็ทำให้เขาเสียใจ เราก็เสียใจ เฮิร์ทกันเปล่า ๆ เราก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า แก้วโตมาไม่ใช่คนที่พี่เขาวาดไว้ เหมือนเราเดินไปคนละทางแล้ว" แก้วกล่าว




นักร้องสาวเผยต่อ ว่าช่วงที่กลับมาคบกันใหม่อีกครั้ง  เหมือนต่างคนต่างไม่ปรับ จึงเป็นสาเหตุให้ทั้งคู่ไปกันไม่รอด  รวมไปถึงที่ผ่านมาคบกันนานเกินไป เมื่อยังไม่ถึงจุดที่จะแต่งงานสักที จึงทำให้ต่างคนต่างกลับมาคิดทบทวน

"ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่เป็นประจำนะ มันยากนะที่เราจะตัดคนหนึ่งที่อยู่กับเรามาทุกวันเป็นระยะ 7-8 ปี จะให้ตัดเขาออกจากชีวิต เพราะแค่เลิกกัน มันขาดกันไม่ได้ เพราะยังไงก็ต้องเป็นเพื่อนกัน ก็ต้องคุยกัน เจอกันบ้าง แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน ก็นาน ๆ เจอกัน ประมาณเดือนละครั้งคือตอนนี้ถ้าต่างคนต่างมีใครใหม่ ก็ไม่มีปัญหา

โสดแล้วมีคนเข้ามาจีบบ้างไหม

ก็มีเข้ามาบ้าง แต่ยังไม่ถูกใจ แก้วเข้ากับคนอื่นยาก การที่เราจะคบใครสักคน มันต้องคลิกเลย มันยังไม่เจอ ถ้าไม่ใช่ไม่รู้จะฝืนตัวเองทำไม เมื่อไม่ใช่ก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า" แก้วกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์