การ์ตูน ปะทะ โบ

ต่างคนต่างก็เคยเป็นข่าวกับนักร้องหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม มาด้วยกันทั้งคู่ 

แถมก่อนหน้านี้ยังมีข่าวอีกว่า การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร และ โบ-อัจฉรากรณ์ อินทรสกุล เคยเขม่นใส่กันเมื่อครั้งเจอกันที่เชียง ใหม่ด้วย ล่าสุดทั้ง 2 คนโคจรมาป๊ะหน้ากันในงาน “สตรอง โบน แอ็คทีฟ ไลฟ์” ที่ รพ.ปิยะเวท “บันเทิงเดลินิวส์” เลยจับทั้งคู่มาเจอกันหน้ากันซะเลยว่าตกลงเกาเหลากันจริงอย่างที่เป็นข่าวหรือเปล่าการ์ตูน กล่าวว่า “อาจจะเจอกันแบบนี้ครั้งแรก แต่ส่วนใหญ่เคยเจอกันตามงานมาแล้ว พอมาร่วมงานกันตูนไม่เคยมีปัญหากับใคร เฉย ๆ ปกติ เพราะก่อนหน้านี้ตูนก็รู้อยู่แล้วว่าต้องเจอกัน คนเราอยู่วงการเดียวกัน ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร น้องโบก็น่ารักอยู่แล้ว

เกรงว่าคนจะจับตามองมั้ยว่าตูนและโบเขม่นกันหรือเปล่า?

“เป็นเรื่องปกติที่คนจะมองแบบนั้น แต่เราไปห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่เราทั้งคู่ไม่คิดอะไรเลย”


...มีคุยเรื่องข่าวกันมั้ย...

“ไม่มี มันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว คงไม่มานั่งพูดคุย มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ โอเคอาจจะเป็นข่าวกับคนคนเดียวกัน แต่มันคนละช่วงเวลาของชีวิตเลย เรื่องพี่โดมไม่ใช่เรื่องที่จะมาพูดกันแล้ว”

แต่ก็มีข่าวว่าทั้ง 2 คนเคยไปเจอกันที่เชียงใหม่แล้วเขม่นกัน?

“ไม่ใช่เลย ตูน ก็ไปทำงานไปเล่นน้ำกับเพื่อน ก็เคยเจอกันแป๊บเดียว คงไม่มีเวลาไปนั่งเขม่นใคร ถ้าเขม่น กันจริง ๆ คงเป็นข่าวดังแล้ว ไม่น่าจะปล่อยให้นานขนาดนี้”

โบ เผยว่า “ก็เจอกันบ่อย แต่ไม่เคยมาเดินแบบหรืออยู่บนเวทีเดียวกัน

พอมาร่วมงานกันก็ปกติมากเลย เจอหน้าพี่การ์ตูนโบก็ยกมือไหว้สวัสดี ก่อนจะเดินแบบยังมีการเปลี่ยนชุดกันด้วย” ...เป็นเพราะทั้งคู่ต่างเคยเป็นข่าวกับโดม ก็เลยถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ... “โบก็เข้าใจ แต่เราไม่มีอะไรกันเลย สำหรับเรื่องที่มีข่าวว่าเราเคยเจอและเขม่นกันนั้น ไม่จริงเลยนะ โบไม่เคยมีปัญหากับใครอยู่แล้ว”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์