ขวัญซิ่งเบนซ์อวด! ออกตัวเอี๊ยดซื้อเอง

ขวัญ-อุษามณี พาแม่ซิ่งเบนซ์สปอร์ต SLK200 อวดนักข่าวที่ไทยรัฐ ยันซื้อเอง เผยชอบขับรถและขับเป็นตั้งแต่ ม.2 แต่แม่เพิ่งปล่อยให้ขับรถเองเมื่อปีที่แล้ว...

ในที่สุดฝันก็เป็นจริง เมื่อนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ถอยรถเบนซ์สปอร์ต SLK200 ป้ายแดงออกมาโฉบเฉี่ยว วันก่อนยังซิ่งพาแม่มาอวดพี่ๆนักข่าวที่ "ไทยรัฐ" แสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่มี "เสี่ย" หน้าไหนให้มา "ขวัญเป็นคนชอบรถแต่ เด็กแล้ว เพราะคุณพ่อชอบรถ ทำให้ขวัญชอบไปด้วย ขับรถเป็นตอน ม.2 แต่แม่ เพิ่งปล่อยให้ขับรถเองตอนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 เมื่อปีที่แล้วเองค่ะ"

ไม่กลัวถูกมองว่าเสี่ยซื้อให้เหรอ?

"มันก็ต้องมีบ้างที่คนคิดยังงี้ แต่ขวัญไม่เปิดรับคนข้างนอกมาก จะรับแต่สิ่งที่อยู่ใกล้ตัว แล้วการที่เราได้ในสิ่งที่ใฝ่ฝันมันคุ้มค่ะ กับคำว่ากลัวคนอื่นคิดอย่างไร เพราะถ้าเรากลัวคนอื่นเข้าใจผิด ก็คงทำให้เราไม่กล้าขับไปไหนมาไหน"


ยืนยันว่าซื้อเอง?

"ใช่ค่ะ ที่จริงขวัญตื๊อให้ซื้อรถสปอร์ตอีกยี่ห้อนึง ซึ่งถูกกว่า แต่แม่ไปปรึกษาผู้ใหญ่ ท่านก็แนะนำว่าซื้อคันนี้เหอะ แต่แม่ไม่บอกขวัญนะ จนวันนึงไปนั่งกินข้าวกันนอกบ้าน แล้วจู่ๆมีเบนซ์สปอร์ตป้ายแดงขับมาจอดหน้าร้าน เราก็มองตั้งแต่ แรกแล้วว่าชอบคันนี้ แล้วคนขับก็เดินเข้าร้านมาส่งกุญแจให้แม่ เราก็นึกว่าเขารู้จักกันแล้วฝากกุญแจไว้ที่แม่ แต่แม่ส่งกุญแจให้บอกว่าเอ้า ขึ้นรถสิ ดีใจมากเลย แต่หลังจากนั้นแม่ก็พูดกดดันขวัญทุกวัน เงินตั้ง 4 ล้านกว่า สิ่งที่เราทำมาเก็บเงินมาหมดแล้วนะ เราก็ ไม่ได้แล้ว ต้องตั้งหน้าตั้งตาทำงานๆ"

ถือว่าฝันเป็นจริงทุกอย่างแล้ว บ้านก็มีแล้ว รถเบนซ์ก็ได้แล้ว

"ใช่ค่ะ แต่ขวัญก็อยากสร้างบ้านหลังใหญ่ๆ เพื่อเอาญาติพี่น้องมารวมกันเยอะๆ อยู่ กันอย่างอบอุ่น แต่ตอนนี้ก็แค่แพลนเอาไว้".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์