แตงโมไม่สนน้ำชาดูก้องเล่นคอนเสิร์ต

"แตงโม" เมิน "น้ำชา" ดอดเชียร์ "ก้อง" ขึ้นคอนเสิร์ต ฐานะพี่ ย้ำแดนนี่เพื่อน 100% ยี้ ถูมองเจ๊ดัน

ถึงจะลดสถานะเป็นพี่น้องกันแล้ว แต่สาว แตงโม-ภัทรธิดา ก็ยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้กับ อดีตหวานใจ ก้อง-กรุณ เห็นได้จากการแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรก ในชีวิของฝ่ายชาย ที่มีสาวแตงโม ตามไปให้กำลังใจ ทำตาซึ้งติดขอบเวที ชนิดไม่เกรงใจสาว น้ำชา เลยซักติ๊ด ยังดอดไปเชียร์ที่คอนเสิร์ต "เราเคยคบกันตัวติดกันตลอด ก็จะรู้สึกได้ถึงความตั้งใจของเค้า สิ่งที่เค้าตั้งใจก็เป็นสิ่งที่โมคอยลุ้นอยู่ตลอดเวลา วันหนึ่งที่เค้าประสบความสำเร็จ โม ดูเอ็มวีก็ยังรู้สึกตื้นตันอยู่ลึก ๆ ครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงเค้าในรถก็น้ำตาซึม ว่า อืมได้ยินเพลงเค้าในวิทยุแล้วมันเหมือนเป็นความสำคัญของเค้า

ยิ่งได้เห็นเค้ายืนอยู่บนเวที ทุกคนให้กำลังใจเค้า มันอารมณ์ภูมิใจแทน

อารมณ์เดียวกับคุณแม่ที่มาดูลูกรับปริญญา สามีได้เหรียญทองโอลิมปิก เรารู้สึกสบายใจ หายเหนื่อยแทนเค้าไปได้เยอะ เพราะพี่ก้องเหนื่อยมากๆ จริงๆ เพราะเค้ารอคอยมานานมาก ๆ โมก็ดีใจด้วย"

อยากไปเล่นเอ็มวีของพี่ก้องบ้างมั้ย

"ไม่ได้อยู่แล้วค่ะ เพราะช่อง 7 ไม่มีนโยบายให้นักแสดงของช่องไปเล่น"


ถ้าก้องมีคอนเสิร์ตอีกจะไปดูมั้ย

 "ถ้ามีโอกาสก็ไปค่ะ โมเข้าใจว่า งานสำคัญ ๆ เค้าก็คงอยากให้ทุกคนที่รักเค้าไปให้กำลังใจ ถ้าสะดวกก็ไปแต่ถ้าอันไหนไม่สามารถไปได้ ก็คงไม่ได้ไป"

มีโอกาสรีเทิร์นมั้ย ถ้ายังรักกันอยู่

"อยากให้รีเทิร์นมั้ยล่ะค่ะ (ยิ้มๆ) โมว่า มันเป็นเรื่องของอนาคต ตอบไม่ได้จริงๆ ถ้าวันหนึ่งเรารู้สึกว่า ต้องเป็นเราเท่านั้นก็คงกลับมา เราก็ยังคุยกันเกือบทุกวัน ก็ยังเป็นห่วง เพราะเมื่อก่อนเราใช้ชีวิประจำวันด้วยกันเกือบจะตลอด บางทีก็เป็นความเคยชิน ช่วงเวลานั้น ช่วงเวลานี้เราจะรู้ว่าเค้าทำอะไร บางทีก็คิดว่าเรื่องนี้จะมีใครช่วยเหลือเค้ามั้ย หรือ เรื่องนี้ไม่มีเค้าแล้ว เราก็ต้องทำคนเดียวนะ ก็จะมีคิดมาก"

น้องน้ำชา มีส่วนต่อการตัดสินใจกลับมาคบกันของแตงโม กับ ก้องมั้ย

 "เรื่องของคนอื่น ไม่มีผลต่อการเลิกของเรา หรือ การรีเทิร์นในอนาคตเลย ถ้าวันหนึ่งทุกอย่างมันเป็นเรา ก็คือความรู้สึกที่เรามีให้กันไม่เกี่ยวกับคนอื่น เพราะคนละส่วน"


ยังมีเจ็บแปลบๆ อยู่มั้ย

"มันเลยช่วงนั้นมาแล้วค่ะ ช่วงที่เจ็บมาก ๆ น่าจะเป็นช่วงที่เราทะเลาะกันบ่อย ๆ มากกว่า แต่เราเลือกที่จะจำส่วนดี ๆ ไว้ค่ะ"

แล้วกับแดนนี่ล่ะ

"ถ้าโมยังไม่ได้ให้ข่าวว่า คบกับใครอยู่ แสดงว่า โมยังไม่ได้เลือกใคร ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร ไม่ใช่ใครที่เข้ามาไม่ดี เพียงแต่โมรู้สึกว่า ถ้าโมคบกับใครตอนนี้ ก็จะมีปัญหาเดิมๆ ที่ โม ยังแก้ไขตัวเองไม่ได้ มันก็จะไม่ยุติธรรมกับคนอื่น ฉะนั้น ตอนนี้ยังไม่มีจิตใจที่จะดูแลคนอื่น ทุกอย่างมันหมดแล้ว เฮือกสุดท้ายอยู่ที่พี่ก้องหมดแล้ว ยังไม่คิดจะมีเร็วๆ นี้ด้วย"

คนมองว่าเราเป็นเจ๊ดัน

"โมไม่ชอบคำนี้ซักเท่าไหร่ ถึงได้ตกลงกับพี่แดนว่า อย่าใช้กระแสนี้ เพื่อผลักดันให้เราทั้งคู่มีงานเยอะขึ้น เราจะถามผู้จ้างงานว่า เลือกเพราะอะไร ถ้าเลือกเพราะข่าวไม่ไป เพื่อพิสูจน์ว่าเราไม่ได้ดันกันเอง ทุกวันนี้พี่แดน ก็ยังเป็นเพื่อน100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ ถ้าพัฒนาก็จะเริ่มบอกเองค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์