ชมพู่แทงกั๊กน็อตแฟน?!?เปิด(ใจ)กว้าง...ต่างคนต่างเลือก

ชมพู่-อารยา เผยถึงงานละครเรื่องแรกกับวิก 3 "เพลิงพราย" เผยถึงความรู้สึกหลังได้รางวัลสตาร์เซ็กซี่ ไปจนถึงข่าวความรักกับหนุ่มไฮโซน็อตด้วย...

เพิ่งย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ วิก 3 ไม่ทันไร ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต นางเอกสาว โชว์ฝีไม้ ลายมือในละคร "เพลิงพราย" ให้แฟนๆได้หายคิดถึง ยิ่งคว้ารางวัล "สตาร์เซ็กซี่" ไต่อันดับเซ็กซี่ตัวแม่ พร้อมไขความ (ลับ) รักกับน็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ หนุ่มไฮโซฯ "คนดังนั่งคุย" จัดให้...เจ้าค่ะ!!


พอละคร เพลิงพรายออนแอร์ ฟีดแบ็กโอเค

"เท่าที่ได้ยินกับคนสนิทๆโอเคนะ จะถามใครฆ่าผี คนจะบอกว่าเป็นละครที่แปลกตา ละครไทยจะไม่ค่อยมีแนวนี้ และในสภาพแวดล้อมที่ไม่มีคนเคยร่วมงานด้วย"

ละครเรื่องแรกออนแอร์วิก 3 ตุ้มๆต่อมๆมั้ย

"ไม่เลย เวลาทำงานจะไม่มานึกถึง ชมค่อนข้างนิ่ง แล้วอยู่ตรงนี้มาตั้งนาน ไม่ค่อยมีความรู้สึกหวือหวากับกระแสตัวเลข (เรตติ้ง)มีคนพูดถึงก็ดี ชื่นใจดี"
 
พอเล่นละครผี แต่จริงๆกลัวผีป่ะ

"เอาจริงๆชมเป็นคนกลัวผี แต่ ด้วยความที่เราอ่านเรื่องแล้วในบทไม่มีอะไรน่ากลัว บางทีเราเองจะโดนผีเข้าผีสิง บรรยากาศตอนถ่ายไม่น่ากลัว จะเป็นลักษณะสืบสวนสอบสวน แต่พอนั่งดูตอนออนแอร์ก็ดูน่ากลัว"


หน้าอิ่มคับจอเชียว

"กองอายุ ยูม่า เลี้ยงดีมาก กิน 5 มื้อ ชมจะตั้งหน้าตั้งตามองนาฬิกา เมื่อไหร่เที่ยง (หัวเราะ) เอนจอยมาก โดนแซวๆหน้าอิ่มเหมือนกัน ทำไมฉากนี้หน้าอิ่ม ทำไมอีกฉากหน้าผอม โดดไปโดดมา คนในวงการจะเข้าใจไม่ได้ถ่ายเรียงซีน"

ผู้จัดฯไม่ฟิกเรื่องอ้วน-ผอม

"มีเตือนเหมือนกัน ไอ้ชมอย่ากินเยอะมากนะ แต่เค้าก็ป้อนข้าว ป้อนน้ำตลอด (หัวเราะ) เตือนแต่ก็จัดมาให้ตลอด กองนี้เรื่องกิน เรื่องใหญ่มาก"

ขึ้นชื่อเจ้าแม่อีเวนต์รู้สึกยังไงบ้างล่ะ

"ไม่รู้จะรู้สึกยังไง แฮปปี้ก็ทำ ช่วงไหนถ่ายละครหนักหน่อยไม่ได้ออกงานเลย ส่วนมากที่ไปจะคอนเน็กชั่นเดิมๆ"


ช่วงนี้กลับมาขึ้นปกอีกแล้ว

"อาทิตย์ที่แล้วชมถ่าย 3 ปก ขึ้นอยู่กับหวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวด้วยแหละ เวลาหนังสือมาขอคิวไม่ได้ก็อั้นไว้ก่อน พอปิดกล้องละครจะปล่อยคิว"

มีวันว่างอยู่บ้าน

"มีค่ะ บอกผู้จัดการเหมือนกันอยากมีวันว่างบ้าง เริ่มมีการขอเวลาพักเมื่อเริ่มอายุมากขึ้น (หัวเราะ) เราต้องถนอมร่างกายเรานะ ต้นทุนของเราคือลมหายใจของเรา สังขารเรา ต้องรักษามันให้ดีๆ"

ถอยรถพอร์ซคันใหม่

"ยังไม่ถอยเลยค่ะ แค่ไปจองเอาไว้ รถปอร์เช่ รุ่นเคย์แมน เอส สีขาว กว่าจะได้ประมาณเดือน ต.ค. โน่นเลย ชมอยากออกรถสปอร์ตๆ ซุปเปอร์คาร์ 2-3 ปีที่แล้ว แต่ตอนนั้นกำลังเรายังไม่ได้ อั้นๆอยู่ในใจมาตลอด"


ใครแนะนำ

"คุยกับเพื่อนๆ แล้วมาสรุปเป็นคันนี้ น่าจะจบกิเลส ไม่น่าอยากจะได้รถไปอีกนาน (หัวเราะ)"

รางวัลชีวิต

"ชมตัดสินใจซื้อก่อนวันเกิด แต่จะเดินไปแล้วเอาเงินซื้อออกมาไม่ได้ ต้องจองก่อน"

ซื้อเงินสดหรือผ่อน

"เงินผ่อนซิคะ (หัวเราะ) ชมซื้อเอง ไม่มีใครซื้อให้ อย่างที่เป็นข่าวแน่นอน"


คว้ารางวัลสตาร์เซ็กซี่

"จริงๆชมไม่ได้รู้สึกดีใจเราเซ็กซี่ ฉันเจ๋ง แต่สิ่งนึงที่เราภูมิใจ สื่อให้โอกาสเรา เค้าอาจจะไม่ได้คิดว่าเราเซ็กซี่ก็ได้ ในนั้นมันมีความพึงพอใจที่เขาให้เรา ชมมองว่าตรงนั้นเป็นสิ่งที่มีคุณค่าทางจิตใจเรามากกว่า"

รางวัลการันตีความเซ็กซี่

"ไม่รู้สิ แล้วแต่คนจะมอง รู้ว่าบางคนไม่เห็นชมเป็นคนเซ็กซี่ด้วยซ้ำ แล้วแต่คนจะมอง สำหรับชมคุณค่ามันอยู่ตรงนี้ ถ้าเป็นรางวัลที่ประชาชนโหวตให้ใจ พอสื่อให้ก็เห็นความสำคัญของเรา"

จริงๆเป็นคนเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด

"ชมเป็นคนราศีเมถุน มีสองบุคลิก บางเรื่องชมหัวโบราณ บางเรื่องนอกกรอบมาก บทจะมั่นก็มั่น แต่บางเรื่องให้เปรี้ยวยังไงแต่บางเรื่องให้ทำ ถ้าเรื่องแต่งตัวสู้ตายชอบอยู่แล้ว"


ตอนนี้มีหนุ่มที่คุยๆอยู่มั้ย

"ก็มีเพื่อนคุย เพื่อนชายก็มีค่ะ"

ถือว่าน็อตคือคนที่คุย

"มีคุยกันบ้าง"

เป็นคนพิเศษที่คบจนเรียกว่าแฟน

"แล้วแต่คนมอง แต่ชมไม่ได้ปิดตัวเองก็ยังคุยกับเพื่อนคนอื่นอยู่ ถ้าบอกว่าคนนี้เป็นแฟนหรือเปล่า? ชมคงไม่พูด มันคงยังไม่ใช่"


ยังไม่ใช่หรือยังไม่ถึงเวลา (พูด) กันแน่

"เอาเป็นว่าวันไหนที่ชมเลือกแล้วจริงๆ ชมรู้สึกมั่นคงในใจมาก เพราะเราผ่านความรักมาเคยมีรูปแบบความรักอีกแบบนึง ชมผ่านการเดินทางตรงนั้นมายังไม่ได้ซัคเซสเลย  ณ  วันนี้ชมรู้สึกว่าเราไม่ต้องรีบร้อนอะไรแบบนั้น"

ไม่เปิดเผยเพราะกลัวอาถรรพณ์เลิก

"ไม่คิดแบบนั้น เพียงแต่ยังไม่มีอะไรแน่นอน ชมแฮปปี้กับรูปแบบความสัมพันธ์ที่มันเป็นแบบนี้"

เข้าข่ายสวยเลือกได้

 "จริงๆชมว่าเป็นการเลือกซึ่งกันและกัน อย่างคนที่เป็นข่าวด้วย (น็อต) ชมไม่ได้รู้สึกว่าเค้ามานั่งรอเรา ต่างคนต่างมีชีวิต แฮปปี้ทั้งคู่ เค้าก็มีเพื่อนผู้หญิงเยอะแยะ แต่ถ้าชมเป็นแฟนใครแล้วอันนั้นก็อีกเรื่องนึงนะ"

ให้ความสำคัญกับความรัก

"ถ้าชมมีแฟนให้ความสำคัญกับความรัก ให้ความสำคัญกับแฟน ถ้าเลือกแล้ว ชมเป็นคนทุ่มเท นิสัยชมชอบชนะใจคนด้วยการให้ ด้วยความทุ่มเท นิสัยนี้เลิกไม่หาย อยากให้เค้าเห็นความดีของเราจริงๆ แต่เรามีภูมิคุ้มกันจะต้องเลือกคนดีๆ รักเราจริงๆ"



กล้าๆกลัวๆที่จะรักใคร

"ชมว่ารักใครรักง่าย แต่เลิกตัดใจโคตรยาก ชมไม่อยากผ่านช่วงเวลานั้นบ่อยๆ"
 
เริ่มคิดชีวิตแต่งงาน


"เพื่อนก็ไปกันหมดแล้ว ไม่คิดได้ยังไง ไม่ว่าเพื่อนมหาลัย เพื่อนสนิทก็ไปแล้ว"

ตั้งลิมิตแต่งก่อนอายุ 30

"ไม่อยากรีบร้อนแล้วคว้าน้ำเหลว ข้อผิดพลาดเวลาผู้หญิงมีแฟนก็คือวางแผนใช้ชีวิตคู่กับเค้า พอเค้าเดินออกจากชีวิตผู้หญิงเสียหลัก ทุกวันนี้ชมพยายามนะ เผื่อว่าต้อง อยู่บนคานต้องทำยังไง"

ไม่คิดต่อยอดเหรอ ชมก็ลูกคนเดียว

"พ่อชมอายุมาก บางทีเค้าก็พูด เค้าจะมีโอกาสได้มางานแต่งงานชมมั้ยเพราะสุขภาพเค้าไม่ค่อยดี ชมไม่พาใคร มาบ้านเลย พ่อแม่ชมไม่รู้ชมอิ๊อ๊ะกับใคร หลังๆพ่อแม่คงปลงแล้วล่ะ ตอนนี้ชมคิดเป็นสเต็ป ให้พ่อ-แม่สบายก่อน ต่อไปเป็นช่วงเวลาที่เราดูแลตัวเอง ให้รางวัลตัวเอง วางแผนชีวิตต้องอยู่คาน ถ้าเจอใครก็ดีไป" หนุ่ม น็อต รอไหวป่าว!!


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์