เตชินท์ ทรุด! หามส่งรพ. รอแพทย์แถลงหวั่นติด ไข้หวัดใหญ่ 2009



ถือเป็นแฟชั่นฮิตหรือเปล่าก็ไม่รู้

ล่าสุด "แป๋ง" หรือ "เตชินท์ ชยุติ" ค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่นักร้องขวัญใจวัยรุ่นเจ้าของเพลงฮิต อายุ 21 ปีเจ้าของเพลง "ปวดร้าวเท่า ๆ กัน" ถูกหามส่งรพ. สมิติเวช สุขุมวิท 49 ห้อง 3525 ด้วยอาการป่วยเป็นไข้หวัด หลังจากกลับมาจากรายการ

อาการขั้นต้นแพทย์แจ้งว่า

"อาการที่เห็นได้ชัดคือ มีอาการเจ็บคอแน่นจมูก น้ำมูกไหล พร้อมไข้สูง และเมื่อแพทย์ได้ตรวจดูอาการ และเจาะเลือดไปตรวจ และเพื่อพิสูจน์ว่าเป็นอะไร"

"เตชินท์" กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า

"เมื่อ 2 – 3 วันที่แล้วผมมีอาการเจ็บคอ ทางคุณพ่อ (นิรันดร์ ชยุติ) เลยหายาแก้หวัด และแก้อักเสบมาให้รับประทาน เพราะเห็นว่าอาการไม่น่าจะเป็นอะไรมาก จนล่าสุดไปถ่ายทำรายการ แล้วมีฉากต้องลงไปในน้ำ พอขึ้นมาได้ซักพัก ก็เริ่มมีแน่นจมูกน้ำมูกไหล ไอ และเจ็บคอมาก เลยให้พี่ชาย (เอกรินทร์ ชยุติ) พามาโรงพยาบาล

พอตรวจดูอาการคุณหมอก็ให้รอดูอาการหน่อย ก็ปรากฏว่าเป็นต่อมทอมซิลอักเสบ มีหนอง ที่ด้านขวาของคอ แล้วก็มีไข้ และเม็ดเลือดขาวในเลือดสูงกว่าปกติ คุณหมอเลยอยากให้นอนพัก เพื่อดูอาการ" 




โดย "เตชินท์" เปิดใจขณะนอนหายใจบนเตียงด้วยความเป็นห่วงทุกคนว่า

"ผมอยากฝากให้ทุกคนดูแลรัสุขภาพตัวเองเยอะ ๆ เพราะตอนนี้มีคนป่วยเป็นไข้หวัดกันบ่อย ขนาดผมออกกำลังกายเล่นฟิตเนสเกือบทุกวัน ก็ยังเป็นได้ และถ้าใครมีอาการป่วยก็อยากให้ใส่ผ้าปิดปากจะได้เป็นการป้องกัน"

เมื่อทาง“แพทย์หญิงอรอุมา บรรพมัย” ที่เป็นเจ้าของไข้ “เตชินท์” เปิดเผยว่า

"จากการตรวจร่างกายพบว่า ผู้ป่วยเป็นต่อมทอมซิลอักเสบ มีหนองในคอ มีไข้ต่ำ ๆ และมีเม็ดเลือดขาวสูงกว่าปกติ ตอนนี้หลังเจาะเลือดเพื่อนำไปตรวจก็ต้องรอลุ้นว่าจะเป็นเชื้อไข้หวัด 2009 หรือเปล่า ซึ่งคงจะทราบผลภายในวันเสาร์นี้"

ล่าสุดตอนนี้คงต้องให้นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 2 - 3 วัน สำหรับความคืบหน้าถ้ามีเมื่อไรทีมข่าว “ดาราเดลี่-ออนไลน์” จะนำมาเสนอเป็นระยะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์