โด่งเลื่อนวิวาห์ยุ้ย ฤกษ์เดิมถูกติงไม่เหมาะ

จากตอนแรกที่ตั้งใจไว้ว่าจะจัดงานแต่งงานกับแฟนสาว "ยุ้ย"ปัทมวัลย์ เค้ามูลคดี ซึ่งคบหากันมานาน ในเดือนสิงหาคม ที่จะถึงนี้ แต่ต้องเลื่อนงานแต่งออกไ

โดยหนุ่ม "โด่ง"สิทธิพร นิยม เผยถึงเหตุผลให้ฟังว่า"งานแต่งที่ตอนแรกบอกว่าจะมีขึ้นเดือนส.ค. คงไม่ได้แล้วครับ เพราะผู้ใหญ่ท่านให้พระดูแล้วบอกว่าไม่เหมาะ ต้องเลื่อน ส่วนเลื่อนไปนานแค่ไหนตรงนี้ไม่แน่ใจ ตอนนี้ผู้ใหญ่พ่อรอง (เค้ามูลคดี) กำลังดูฤกษ์ให้"


รู้สึกอย่างไรบ้างที่งานแต่งงานถูกเลื่อนออกไป

"ไม่รู้สึกอะไรครับ เราต้องทำให้ดีที่สุด ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องของเราสองคน แต่เป็นเรื่องของหลายๆ คนครับ เราไม่รู้สึกผิดหวังอะไร เพราะถ้าเกิดทำแล้วผู้ใหญ่ไม่แฮปปี้ เราจะผิดหวังมากกว่า เราต้องให้เกียรติผู้ใหญ่ทั้งทางฝั่งเราและฝั่งยุ้ย ตอนแรกเรานึกว่ามันไม่ได้สำคัญอะไรมากมายคิดว่าเป็นเรื่องของคนสองคนสนุกๆ และปกติผมกับยุ้ยก็ไม่ได้กำหนดหรือนับถืออะไรมากมาย เราไม่ได้เชื่อเรื่องวันเวลา แต่หาฤกษ์สะดวกเรา แต่พอเป็นเรื่องเป็นราวก็กลายเป็นเรื่องของผู้ใหญ่เข้ามา"

"ตรงนี้ก็รู้สึกดีด้วยซ้ำไปที่ยังไม่ได้มีงานอะไรเกิดขึ้น ไม่อย่างนั้นคงยุ่งเดี๋ยวผู้ใหญ่จะหาว่าเราข้ามหัวท่าน เพราะตอนแรกๆ เรายังไม่คิดถึงขนาดนั้นครับ"

"อย่างปีนี้ก็มีหลายๆ คู่ แต่งงานก็ดีใจกับเพื่อนๆ ด้วยไม่ว่าจะเป็นอ้อม (พิยดา อัครเศรณี) ที่หมั้นไปแล้ว แต่ตอนนี้ก็ไปแอบศึกษางานแต่งงานของเพื่อนๆ ดู อย่างตอนแรกก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะแต่งงาน แต่ตอนนี้ถูกเลื่อนออกไปยังไม่สรุปว่าตอนไหน เรายังไม่ได้เตรียมตัวในขั้นต่อไป เพราะว่าขั้นแรกยังไม่มาครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์