ตั๊กเผยบทหนังใหม่ยังไม่คืบ ยันไม่รู้เป้ยถอนตัว

ถูกจับตามองว่าเมื่อไหร่โปรเจ็กต์หนังอีโรติกของสาวทรงโต ตั๊ก-บงกช คงมาลัย จะทำเสร็จให้ได้ดูกันซะที

เพราะนอกจากยังไม่ค่อยมีความคืบหน้าชัดเจนแล้ว สาวเซ็กซี่ เป้ย-ปานวาด เหมมณี ยังขอถอนตัวเพราะอ่านบทแล้วรับไม่ได้ที่ในบทต้องโป๊มากเกินไป พอกระจอกข่าวเจอตัว ตั๊ก ที่งาน มหกรรมส้มตำ 1000 ครก 1000 คน ที่เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี

เลยถามถึงกรณีนี้กันหน่อย

"คือบทมี 5 ร่างค่ะ ร่างแรกที่จะใช้เป็นโครงเรื่อง ร่างที่สองไดอะล็อก ส่วนร่างที่ 3 บังเอิญได้เจออาจารย์ เราก็เลยเรียนรู้กับอาจารย์มากขึ้นก็เลยมีร่างที่ 4 และร่างที่ 5 เนี่ยคือร่างสุดท้ายค่ะ เพราะฉะนั้นนั่นคือตามระบบ ตั๊กไม่ทราบว่าเราส่งร่างที่ 2 หรือร่างแรกให้กับเป้ย แต่ว่าร่างสุดท้ายรับรองว่าไม่มีเรื่องของภาพหวือหวาที่คนไทยเกินจะรับได้แน่นอน เพราะตั๊กก็ทำให้คนไทยได้ดูกัน และตั๊กก็ไม่อยากให้ทางตระกูลตั๊กและทางคุณพ่อคุณแม่ตั๊กต้องมาเสียหน้า อีกอย่างหนังตั๊กมีครูค่ะ  ตั๊กคิดว่าใครจะเขียนอะไรยังไงก็ควรจะให้เกียรติครูบาอาจารย์บ้าง"



แล้วร่างที่ 5 ใกล้เรียบร้อยหรือยัง?

 "ยังค่ะเพราะว่าเราทำเกี่ยวกับศิลปะค่ะ  ค่อนข้างจะมีเรื่องของอารมณ์เข้ามาเกี่ยว บางครั้งตั๊กรู้สึกว่าตั๊กไม่มีอารมณ์เขียนค่ะ "

เป้ยจะเล่นไม่เล่นก็ยังไม่สรุป?


"อันนี้ไม่ใช่หน้าที่ของตั๊กที่จะตอบคำถาม พี่ต้องถามพี่ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่เป็นโปรดิวเซอร์ตั๊กค่ะ สำหรับตั๊กแล้วเค้าไม่ได้ให้หน้าที่นี้กับตั๊กด้วย คือตั๊กทำได้แค่บทกับโค้ชแอ๊กติ้ง ไม่รู้เลยว่าเป้ยปฏิเสธ จริงๆแล้วเป้ยเป็นผู้หญิงที่เหมาะกับภาพของอาจารย์ เพราะภาพแต่ละภาพที่อาจารย์เอาออกมาให้ได้ดูกันหรืออาจารย์วาดขึ้น เป้ยหน้าเหมือนมากนะคะ อันนี้พูดกันตามความเป็นจริง ผิวพรรณต่างๆ ด้วยตาหรือจมูกแล้วเป้ยเหมือนมาก"

ถ้าเป็นกระแตจะยังมีเค้าโครงที่คล้ายอยู่มั้ย?


"ไม่มีความคิดเห็นค่ะ คือทุกอย่างทำคนเดียวไม่ได้  ต้องเริ่มจากการร่วมด้วยช่วยกัน ไม่ว่าอะไรจะเปลี่ยนแปลงแค่ไหน ยังคงมีความเป็นวัฒนธรรมแน่นอน"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์