ลือ! แพทจูบอย่างดูดดื่มกับชายหนุ่ม

มีข่าวว่าเคยไปสานสัมพันธ์ อินเลิฟ กัน


ตอนยกกองไปถ่ายละครที่ประเทศเกาหลี ทีแรกก็ไม่เชื่อ แต่พอเห็น แพท-ณปภา ตันตระกูล ต้องจูบ หนุ่มฮอต ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ในละคร หิมะใต้พระ จันทร์ ทางช่อง 3 หลุดเขินซะหน้าแดงแจ๋ ยังงี้มันมีพิรุธต้องตามไปดูกัลล์


เป็นตอนที่ เทจุน (ฟิล์ม) ป่วยเป็นลมสลบไป


หนูอิน (แพท) ก็เลยมาปลุกเท่าไหร่ไม่ตื่นก็เลยขโมยจูจุ๊บตอนหลับซะงั้น---ทีมงานเลือกบ้านเรือนไทย ย่านลำลูกกาคลอง 3 ฉากนี้บทหนักอยู่ที่ แพท เพราะยังไม่เคยจูบผู้ชายต่อหน้าคนอื่นมาก่อนเลย ก็เลยเขินตั้งแต่ไก่โห่ ปล่อยให้ ฟิล์ม ดี๊ด๊านอนรอรับจูบอย่างสบายอารมณ์ แพท เดินเข้าไปในห้องนอน ก็เห็น ฟิล์ม นอนหลับตาพริ้มเพื่อรอรับจูบ ยังแกล้งทำปากจู๋แหย่อีกแน้ แพท ก็หลุดหัวเราะออกมา ฟิล์ม อดใจไม่ไหวต้องลืมตาขึ้นมาแซว หน้าพี่มันน่าขำมากนักเหรอแพท แพท ก็เลยหลุดขำหันมาต่อปากต่อคำว่า หน้าพี่ฟิล์มไม่ได้ตลกหรอก แต่แพทเกร็งมากที่จะต้องจูบพี่ฟิล์มตะหากก่อนที่จะเกิดศึกย่อยๆ ผกก. โด่ง-องอาจ ก็เข้ามาห้ามทัพเรียกให้ทั้งคู่เริ่มถ่าย



แพท นั่งเกร็งอยู่ข้างตัว ฟิล์ม ที่นอนหลับอยู่ตั้งนาน


ทุกคนก็งงๆ ทีมงานลุ้นกันตัวโก่งว่าเมื่อไหร่ แพท จะยอมเอาปากไปจุ๊บซะที พอจะก้มลงไปจูบปากยังไม่ทันประกบดี ก็หลุดหัวเราะออกมาซะแล้ว จนต้องเทก 3-4 เทกก็ยังไม่หยุดขำ เพราะ แพท กลัวแฟนคลับ ฟิล์ม จะกระหน่ำแจกค้อนให้ ก็เลยเก้ๆกังๆปล่อยให้ ฟิล์ม นอนรอจูบจนปากแห้ง สุดท้ายต้องขอเวลาไปทำสมาธิสลัดความเขินก่อนจะมาจุ๊บ ฟิล์ม ใหม่...ตามชมฉากนี้ได้ในคืนนี้.


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์