ส่อแววเลิกแล้ว วุ้นเส้น รับห่าง ณัฏฐ์



"วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เปิดใจเริ่มห่างกับแฟนหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ขอถอยออกมาคนละก้าว รับมีปัญหาทะเลาะเบาะแวงบ้าง ย้ำความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไรต่อ ขอเวลาตัดสินใจ

คบหาดูใจกันมาระยะหนึ่งแถมยังควงกันออกงานด้วยกันบ่อยครั้ง  อีกทั้งเป็นคู่ที่หวานแหวว สำหรับคู่รัก "วุ้นเส้น" วิริฒิพา กับพระเอกหนุ่ม ณัฏฐ์ แต่ดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้ ดูจะไม่ราบรื่น เพราะฝ่ายนักแสดงหนุ่มจะมีข่าวคราวออกมาตลอด ทั้งข่าวเป็นเกย์ รวมถึงข่าวคราวกับสาว ๆ

ในขณะที่วุ้นเส้นก็ยังไว้เนื้อเชื่อใจลั่นวาจาไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมกับยืนยันหนักแน่นมาตลอด ว่าแฟนหนุ่มไม่เป็นไปตามข่าวลือที่ออกมา แต่ระยะหลังทั้งคู่เริ่มมีข่าวคราวทะเลาะกันบ่อย กระทั่งล่าสุดดีเจสาวได้ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้ห่างกับณัฏฐ์ อีกทั้งถอยห่างกันมาคนละก้าว เนื่องจากต่างคนต่างทำงาน ส่วนความสัมพันธ์จะเลิกรากันหรือไม่นั้น ณ ตอนนี้ยังให้คำตอบไม่ได้ วุ้นเส้นเผยดังนี้

"จริง ๆ ก็ยังคุยกันอยู่ ยังไม่ถึงขนาดนั้น แต่ก็ยอมรับ ว่าห่างกัน

อาจจะเป็นเพราะงานด้วย มันอยู่ในช่วงที่ให้คำตอบไม่ได้จริง ๆ ถามว่ามีทะเลาะกันบ้างมั้ย มันก็มีนิดหน่อย เป็นเรื่องปกติ ถามว่าตอนนี้วุ้นโอเคมั้ย วุ้นยังโอเค ถ้ามีคำตอบเมื่อไหร่วุ้นบอกแน่นอน




เหมือนตอนนี้ถอยห่างกันมาคนละก้าวหรือเปล่า

มันก็ด้วยล่ะ แต่อย่างที่บอกว่ายังให้คำตอบไม่ได้ในตอนนี้ ถ้ามีอะไรวุ้นบอกให้รู้แน่

มีข่าวว่าเป็นเพราะต่างคนต่างเผยตัวตนที่แท้จริง

เหรอ...อันนี้ไม่ทราบนะ เอาไว้พร้อมแล้ววุ้นจะบอกแล้วกัน ตอนนี้ยังโอเคอยู่ ถามว่าเป็นเพราะข่าวเกย์หรือเปล่า วุ้นไม่ทราบ คือตอนนี้มันยังอยู่ในช่วงที่ให้คำตอบหลายๆ เรื่องไม่ได้จริงๆ" วุ้นเส้นกล่าวทิ้งท้ายอย่างมีปริศนา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์