สุวนันท์ ฟิตเตรียมเป็นแม่

ถือเป็นอีกหนึ่งนางเอก ที่ได้รับความนิยมตลอดระยะเวลาหลายปี

สําหรับ "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" ที่ตอนนี้เธอกําลังมีผลงานจอเงิน "อีส้มสมหวัง : ชะชะช่า" ของค่ายพระนครฟิลม์ ที่วางโปรแกรมเข้าฉาย 12 ส.ค.52 นี้ ต้องบอกว่าเรื่องนี้เธอรับบทหนักมากๆ ต้องร้องห่มร้องไห้ตลอดเวลา แถมถ้าใครอยากเห็นเธอทั้งเสื้อผ้าหน้าผมแต่งหน้าสวยสง่าแบบนางเอกในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ก็อดคิดไปได้เลยเพราะในเรื่องอีส้มฯ เธอไม่ค่อยได้แต่งตัวซึ่งต่างจากภาพลักษณ์ที่เห็นในวันแถลงข่าวจากการแต่งตัวที่ออกสู่ต่อสายตาสื่อมวลชน ถือเป็นอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ที่สดใสตลอดเวลา พร้อมกับตอบทุกๆ คําถามที่ผู้สื่อข่าวซักถามอย่างอารมณ์ดี


ช่วงนี้เป็นยังไงบ้างกับชีวิต 

"ปกติเรื่อยๆ ช่วงนี้เหมือนจะมีเวลาว่างแต่ก็ไม่ค่อยได้เจอพี่บรู๊คเท่าไร เพราะพี่เขาปิดเทอมก็ไม่ต้องประชุมเยอะในวันพุธ-พฤหัสฯ อยู่เรื่อยๆ เลยทําให้ยังไม่ได้ไปเที่ยวไหนซักทีจริงๆ แล้วตั้งใจอย่างที่บอกว่าถ้าเกิดว่างแล้วเสร็จงานแล้วก็จะไปเที่ยวกัน แต่พอดีว่ามีช่วงไข้หวัดระบาดเลยถอยร่นกลับมาประเทศไทยก่อน"

แต่งงานมาได้ระยะหนึ่งแล้วเปลี่ยนไปใช้นามสกุล "ปุณณกันต์" รึยัง 

"ยังค่ะ...ด้วยหน้าที่การงานของพี่บรู๊คด้วย ประกอบกับความตั้งใจของกบเอง"

แบบนี้จะพักโครงการมีลูกไว้ก่อนหรือเปล่า 

"ยังไม่ได้ตั้งโครงการว่าจะเมื่อไหร่ดี เท่าที่คุยยังอยากอยู่ด้วยกัน 2 คนก่อน ตั้งใจที่จะยังไม่มีลูกตอนนี้"


คาดว่าปีหน้ามั้ย 

"ไม่นานก็ดี เพราะเดี๋ยวอายุก็จะครบอีกรอบหนึ่งอยู่แล้ว พี่บรู๊คไม่เร่ง มันเป็นการตกลงของเราทั้งสองฝ่าย"

คุณแม่ดาริกาอยากมีหลานมั้ย 

"ไม่นะคะ...ตอนนี้คุณแม่มีหลานตัวเล็ก 3 คนแล้ว น้องปุณณ น้องกันต์ แล้วก็น้องแอล เป็นหลานสาวคนแรกคุณแม่ก็เลี้ยงหลานอยู่ตอนนี้ กบเชื่อว่าถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น"

ตบท้ายถึงคําถามเมื่อถูกการวางอนาคต "บรู๊ค-กบ" จูเนียร์ นางเอกคนดังเปิดใจไว้ในนิตยสาร "แพรว" ว่า

"กบค่อนข้างกังวลเรื่องท้องแรกแล้วแท้งเลยต้องบอกว่า แม้น้ำหนักจะเพิ่มขึ้นนิดหน่อย แต่ถ้ากล้ามเนื้อกระชับก็โอเค ช่วงนี้จึงเน้นออกกําลังกาย โดยการเล่นไอซ์สเก็ต เลือกเข้ายิมโดยมีเทรนเนอร์ส่วนตัวคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

วันไหนว่าง 1 ชั่วโมง แล้วก็เบิร์นต่ออีกนิดหน่อยครั้งละ 2 ชั่วโมง หลังจากนั้นต่อด้วยยกเวทอีก 1 ชั่วโมง แล้วก็เบิร์นต่ออีก รวมแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์