เมษ์ ยันไม่ได้แก้ผ้าเรียกเรตติ้ง!

"โชว์อึ๋ม 2 เล่มซ้อน"


หายหน้าจากหน้าจอไปซะนานเลยทีเดียวสำหรับ "เมษ์ บัณฑิตา ฐานวิเศษ" จะเห็นก็แต่ผลงานถ่ายแบบที่ออกแนวเซ็กซี่ขึ้นทุกวันๆ ล่าสุดก็ใจถึงขึ้นปกโชว์อกอึ๋มถึง 2 เล่มซ้อน เป็นเหตุให้ถูกเมาท์แหลกว่าเธอกำลังต้องการสร้างเรตติ้งเบียดกับนางเอกในช่องที่นับวันยิ่งเซ็กซี่แข่งกันขึ้นทุกวัน

"จริงๆ แล้วเมษ์ถ่ายแฟชั่นสองเล่มนั้นตั้งแต่ปีที่แล้ว และก็ให้สัมภาษณ์ว่าปีนี้จะไม่ถ่าย แต่ปรากฏว่าหนังสือพึ่งจะมาออกปีนี้ และก็ออกมาติดๆ กันด้วย มันก็เลยดูเหมือนว่าเมษ์จงใจถ่าย จริงๆ แล้วภาพเซ็กซี่คงไม่เหมาะกับเมษ์หรอก เพราะเมษ์เป็นคนที่ไม่เซ็กซี่เลย ที่เห็นอึ๋มๆ ในหนังสือก็เพราะคอมพิวเตอร์ช่วย กว่าจะถ่ายต้องทั้งรัดทั้งดันเยอะแยะไปหมด แต่ที่ถ่ายก็เพราะว่าช่วงนั้นหุ่นดีน้ำหนักลดลงเยอะมาก"


"ไม่ได้เรียกกระแส"


"เมษ์ไม่ได้ถ่ายเพราะอยากทำตามกระแส ไม่ได้กลัวตกเทรนด์ แต่ช่วงนั้นหุ่นดีก็เลยถ่าย อยากจะถ่ายเก็บเอาไว้ พอถ่ายแล้วก็เกรงใจเพราะแม่เป็นครู ไม่อยากให้ใครไปแซวแม่ เมษ์ไม่คิดว่าการถ่ายแบบครั้งนี้จะเป็นการจงใจเรียกเรตติ้ง เพราะตัวเมษ์เองไม่ได้อยากอยู่ในกระแส ไม่ได้อยากตกเป็นข่าว แต่อยากเป็นดาราที่มีงานทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ"

พร้อมยืนยันว่าไม่ได้หายหน้าไปไหน...
"จริงๆ เมษ์ก็ไม่ได้หายไปไหน ก็ยังคงถ่ายละครอยู่ ล่าสุดที่พึ่งปิดกล้องไปก็ตะวันรุ่งที่ทุ่งกระเทิง เล่นคู่กับพี่เขตต์ ฐานทัพ ก็รับบทเป็นนางเอกเหมือนเดิม เพียงแต่ว่าละครที่ออนแอร์เรื่องล่าสุดมันออกไปนานตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ก็เลยดูเหมือนหายหน้า"



"งานไม่ได้น้อยลงเลย"


"ทุกคนก็ถามหมดว่าเมษ์หายไปไหน อันนี้ก็ต้องเข้าใจว่านางเอกช่องมีเยอะ ละครที่ออนแอร์จะมีเป็นล็อตๆ ล็อตไหนนางเอกคนไหนก็จะมีแต่นางเอกคนนั้น ช่วงที่เป็นล็อตของเมษ์ก็มีเหมือนกัน ออกบ่อยก็โดนพอไม่ออกก็โดน งานเมษ์ไม่ได้น้อยลงเลย แต่ถ้าใครจะคิดแบบนั้นก็คงจะห้ามความคิดเค้าไม่ได้"



แหล่งข้อมูล : บอร์ดซุบซิบดารา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์