หนิงคบเบียร์ไม่อยากผิดหวัง อุบพูดถึงอนาคต-บริสุทธิ์ใจพาเจอบิ๊ก

"ก็ดีค่ะ คบกันมา 8-9 เดือนแล้วค่ะ แต่ยังไม่อยากเรียกว่าแฟน"

สาว"หนิง"ปณิตา พัฒนาหิรัญ เปิดใจถึงหนุ่ม "เบียร์" นักธุรกิจหนังปลาแซลมอน ที่เข้ามาดามหัวใจหลังจากที่เลิกกับหนุ่ม "บิ๊ก"ศรุต วิจิตรานนท์ แล้วสาวหัวใจสีชมพูยังเผยอีกว่า "8-9 เดือนมันยังไม่ใช่เวลาที่อยู่ดีๆ จะมาตัดสินใจว่าอะไร อย่างที่หนิงบอกเอาประสบการณ์ของเก่ามาใช้ให้ดีกว่า หนิงไม่อยากผิดพลาดอีก ที่ผ่านมาเขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายดี

เขารับรู้ว่าจริงๆ แล้วลึกๆ ความรู้สึกของเรายังมีอะไรอยู่ในใจ

เขาก็ไม่ได้มาเร่งอะไรเรา เขาบอกว่าคนเราคบกันถ้าจะใช่ก็คือใช่ แต่ถ้าไม่ใช่ก็ไม่ใช่ หนิงเป็นคนที่จริงจังกับความรักมากแล้วเราไม่อยากผิดหวังอีก ก็ค่อยๆ ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ที่ผ่านมาเราก็เฟลมาตลอด เวลานี้อะไรที่มันเป็นข้อผิดพลาดของหนิง หนิงก็จะไม่เอามาทำอีก"


ที่มีข่าวว่าสิ้นปีนี้จะแต่งงาน

"อย่าไปเชื่อข่าว อะไรที่เป็นอนาคตหนิงตอบไม่ได้เพราะที่ผ่านมาหนิงตอบทุกอย่างมั่นใจและสุดท้ายมันก็ปิ๋ว"

กับบิ๊กแฟนเก่าก็ยังไปไหนด้วยกันอยู่

"ทุกวันนี้หนิงแฮปปี้มาก ชวนพี่บิ๊กไปทำบุญ และไปเจอกับพี่เบียร์ ซึ่งพี่เขาก็สบายใจด้วย หนิงไม่มีอะไรที่จะปิดบังอยู่แล้ว ระยะเวลาจะเป็นตัวพิสูจน์ เพราะหนิงบริสุทธิ์ใจมากๆ เลิกกันไม่จำเป็นต้องแย่ใส่กันค่ะ ทุกวันนี้ยังไปปฏิบัติธรรมด้วยกัน"

พี่บิ๊กช่วยสแกนคนใหม่หรือเปล่า

"เขาไม่ถึงกับช่วยสแกนอะไร แต่จะมาให้กำลังใจหนิงตลอดและจะเตือนสติหนิง อะไรที่มันไม่ดีหนิงก็อย่าทำอีกนะ พี่บิ๊กเป็นพี่ชายที่น่ารัก ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันเหมือนเดิมค่ะ"


หนิงมีปรึกษาบิ๊กด้วยหรือเปล่า

"จริงๆ คงไม่ได้ปรึกษาอะไรว่าดีหรือไม่ดี เพราะเป็นการไม่ให้เกียรติทั้งคู่แต่พี่บิ๊กเป็นคนพูดเองว่า เวลาที่เห็นหรือได้เจอก็บอกว่าโอเคนะ ค่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ ไม่ต้องรีบ"

แล้วหนิงให้คำปรึกษาเรื่องคนของบิ๊กหรือเปล่า

"พี่บิ๊กบอกว่าเขายังโสดอยู่ เขายังไม่พร้อมที่จะมีใคร แต่จริงๆ หนิงไม่เชื่อหรอก หนิงว่าเขาคงต้องมีบ้างล่ะ ทุกคนจะมีมุมส่วนตัวของตัวเอง หนิงจะไม่ไปละลาบละล้วงตรงนั้น"

เป็นห่วงบิ๊กหรือเปล่าเวลาที่มีสาวๆ เข้ามา

"หนิงจะเป็นห่วงเขาในลักษณะที่ว่าพี่บิ๊กจะเจอแต่ข่าวเรื่องผู้หญิง จะเจอแต่ผู้หญิงหลอกเขาและแบล็กเมล์เขา เรื่องแบบนี้หนิงจะไปเตือนเขามากก็ไม่ได้ หนิงก็ต้องให้เกียรติคนที่หนิงคบอยู่ด้วยเหมือนกัน ก็ได้แค่แบบน้องสาวเป็นห่วงพี่ชาย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์