แหม่ม โต้ คำทำนาย หมอกฤษฏ์

อยู่ก็ดูหมอ “กฤษฏ์ ศุภกฤษฏ์ ปทุมศรีวิโรจน์” ทำนายทายทักว่า ที่ต้องเลิกรากับแฟนเก่า“นก-จีรศักดิ์ โย้จิ้ว”

เพราะ  “แหม่ม-วิชุดา พินดั้ม” แอบมีคนอื่น และเมื่อเราได้เจอ แหม่ม วิชุดา วันก่อน จึงรีบสอบถามถึงประเด็นที่เป็นข่าวในขณะนี้ทัน ซึ่งแหม่ม เผยว่า  “เรื่องนี้ไม่จริงเลย ได้อ่านอยู่เหมือนกัน  ที่น้องกฤษฏ์ออกมาบอกว่า แหม่มมีมือที่สามก่อน แล้วก็มีอะไรอีกหลายอย่างที่น้องทายมา ซึ่งแหม่มก็ไม่ได้บอกว่าน้องทายไม่แม่นนะคะ แต่ก็รอดูอยู่ว่ามีอันไหนตรงบ้าง การที่เขาออกมา ดูว่าแหม่มมีแฟนก่อนพี่นก  ถ้าไม่ใช่ปัจจุบันก็อาจจะเป็นเรื่องของอนาคต เราก็พยายามมองให้กว้างว่าเขาจะหมายความว่า เราจะมีแฟนก่อนพี่นกหรือเปล่า แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีอันไหนจริง”

โกรธไหม ?

“ ก็ไม่โกรธ เพราะว่าคนเราก็ต้องมีทายพลาดบ้างอะไรบ้าง  จริงๆก็รู้จักกันกับน้องกฤษฏ์อยู่ เพราะเคยดูดวงกับเขาอยู่เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ก็เข้าใจว่าเขาก็ต้องมีพลาดบ้าง อะไรบ้าง” 



แล้วความสัมพันธ์ระหว่างแหม่มกับนกตอนนี้ ?

“ก็กลับไปมองกันแบบเพื่อน ก็เป็นยังเป็นห่วงกันค่ะ เพราะคนเราคบกันก็จะผูกพันเนอะ และเขาก็ยังดีกับเราอยู่ ดีกว่าตอนที่เป็นแฟนด้วย ก็ยังไปกินข้าวด้วยกันอยู่เลย ถามว่าแฮปปี้มากกว่าตอนเป็นแฟนไหม เรียกว่าเบาใจมากกว่า”

มีใครมาจีบหรือยัง ?

“ ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครมาจีบ ถ้ามีก็บอกว่ามี ไม่รู้จะโกหกทำไม เพราะก็แก่แล้วด้วย ตอนนี้ยังรู้สึกว่าอยากอยู่อย่างนี้ไปสักพักหนึ่ง พักใหญ่ๆเลย เพราะตอนนี้เป็นเพื่อนกันก็ดีอยู่แล้ว  คนที่มีความรู้สึกดีกับเราก็ดีอยู่แล้ว ไม่รู้จะไปนั่งปิดตัวเองให้คนไม่รักทำไม”  แหม่มกล่าว 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์