โอปอล์เสียดายเนื้อคู่ฯถูกย้ายช่อง

ออกกาการผิดหวังเล็กน้อย สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดี "โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ" ซึ่งพอรู้ว่าซิทคอม "เนื้อคู่ประตูถัดไป" ที่ออนแอร์ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี จะต้องย้ายบ้านใหม่เร็วๆ นี้

ทำเอาเจ้าตัวถึงกับบ่นเสียดาย ยอมรับว่าตกใจแต่ก็เข้าใจว่าเป็นนโยบาย ส่วนบ้านใหม่จะเป็นที่ไหนนั้น เจ้าตัวขออุบเอาไว้ก่อน "เรื่องเนื้อคู่ฯ น่าจะออนตอนสุดท้ายทางช่อง 9 ประมาณกลางเดือนกรกฎาคมนี้ค่ะ แต่ว่าเดี๋ยวจะย้ายไปอยู่บ้านใหม่ค่ะ หนูไม่รู้ค่ะว่าทำไม แต่ว่ารู้มานานแล้วค่ะ แต่เรตติ้งเราก็ดีมากในช่วงเวลานั้น สปอนเซอร์เราเต็มหมดเลย นักแสดงและทีมงานทุกคนก็ตกใจ แต่ว่ามันเป็นนโยบายช่องน่ะค่ะ

ตอนแรกๆ เราก็เสียใจเพราะว่าเราอุตสาห์ตั้งใจทำ

แล้วมันกำลังดีขึ้นๆ เรตติ้งเราก็ดี สปอนเซอร์เราก็ดี เราไม่เคยมีปัญหาเรื่องสปอนเซอร์เลยนะ แต่ด้วยมาตรการทางช่องหรืออะไรก็ตามเราเลยต้องย้าย แต่ว่าจะย้ายไปบ้านใหม่ที่ไหน เร็วๆ นี้ได้รู้ค่ะ"


ช่วงนี้ผอมลงแล้วสวยขึ้นนะ?

"ก็คือเครื่องสำอางช่วยได้จริงๆ ค่ะ เพราะว่าถ้าไม่มีเครื่องสำอางช่วยก็คงเหมือนเดิม เพราะเราก็ผิวสีนี้ใช่มั้ยคะ เราก็เริ่มแต่งตัว แต่งหน้าเป็นก็พอช่วยได้ แต่ถ้าล้างหน้าออกก็เหมือนเดิมค่ะ เพียงแต่ว่าปอล์ผอมลงด้วย ก็งดทานพวกแป้งค่ะก็จะช่วยได้ แล้วส่วนตัวปอล์เป็นคนที่ไม่ออกกำลังกาย และปอล์ก็ไม่ได้ไปสถาบันลดน้ำหนักอะไร

สิ่งที่ทำให้ตัวเองผอมลงจริงๆ เลยคือ ปอล์เป็นคนกรุ๊ปโอ ปอล์กินอาหารตามกรุ๊ปเลือด

คือไม่กินแป้ง ไม่กินนม แล้วมันได้ผลจริงๆ นะ ปอล์ขอแนะนำเลยให้กินตามกรุ๊ปเลือด ไม่ต้องเสียตังค์ด้วย แต่ถ้าได้ออกกำลังกายก็ยิ่งดีใหญ่ แต่ปอล์ไม่ชอบออกกำลังกายไง ปอล์ขี้เกียจ พอไม่ออกกำลังกายแล้วไม่ดีเลย ปอล์เดินขึ้นบันไดหนีไฟที่แกรมมี่ ปอล์จะอึดอัดแล้วหายใจไม่ออก พอเพื่อนๆ รู้เค้าก็เลยลากปอล์ไปตีแบด พอตีแล้วก็รู้สึกว่าเออตีแบดก็สนุกนะ ก็เลยไปตี ส่วนอย่างอื่นก็จะมีไปว่ายน้ำบ้าง เราก็หาเวลาไปเล่นบ้างให้รู้สึกว่าตัวเองได้ออกกำลังกาย แต่ว่าหาเวลาของปอล์คือ เดือนละสองครั้งก็เยอะแล้วอ่ะค่ะ(หัวเราะ)"

ฟิตแบบนี้เตรียมจะถ่ายแบบอีกเหรอ?

"ไม่ๆ ไม่มีแล้ว ไม่ถ่ายแล้วจริงๆ ก็ปากพร่อยประกาศไปตั้งแต่เล่มนั้นแล้วว่าจะให้ 10 ล้านหนูก็ไม่ถ่าย มาตอนนี้ก็ใจแป้วเหมือนกัน ว่าหนูไม่น่าพูดไปเลย แต่เราก็ไม่ได้อยากจะถ่าย อะไรแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ว่าอันนั้นมันเป็นชิ้นแรกและชิ้นเดียวในชีวิต เราก็เลยตั้งใจทำ แต่ว่าต่อจากนี้ก็ไม่มีแล้ว เพราะว่าแค่นี้เค้าก็จะอ้วกกันอยู่แล้วค่ะ(หังเราะ)" โอปอล์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์